Những phong cách thiết kế nhà hàng pizza xu hướng 2021

Thiet Ke Nha Hang Pizza 19

Pizza vốn là một món ăn không còn quá xa lạ gì với các khách hàng của Việt Nam những năm gần đây. Xuất xứ từ đất nước Ý xinh đẹp, món bánh trứ danh này với nhiều hương vị độc đáo đã chinh phục những thực khách khó tính nhất. Và để kinh doanh một nhà hàng Pizza hiện nay tại Việt Nam vẫn hứa hẹn là một dự án vô cùng khả thi cho các nhà đầu tư. Vậy thì để thiết kế một nhà hàng Pizza có những phong cách gì nổi bật? Cùng KenDesign tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

 

Thiet ke nha hang pizza 3 - Những phong cách thiết kế nhà hàng pizza xu hướng 2021
Pizza là một món ăn được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích

Thiết kế phong cách nhà hàng pizza ăn nhanh

Một nhà hàng ăn nhanh chuyên về Pizza hiện nay đang là một trong những xu hướng được lựa chọn để thiết kế. Những nhà hàng Pizza nổi tiếng tại Việt Nam như Domino’s Pizza, Pizza Hut,… đều đang lựa chọn mô hình kinh doanh này.

Đối với một cửa hàng ăn nhanh, ta thường thấy đa phần các nhà hàng đều sẽ chọn màu đỏ làm tông màu chủ đạo như KFC, Lotteria, Pizza Hut, Mc Donalds,… Màu sắc này có vẻ rất hợp lý bởi nó sẽ vô cùng nổi bật và màu đỏ cũng là màu kích thích vị giác của khách hàng. Tuy nhiên đây không phải quy chuẩn cho một nhà hàng ăn nhanh, bạn có thể chọn những gam màu khác làm gam màu chủ đạo của mình, nên chọn những màu sắc có sự tươi sáng, rực rỡ.

Thiet Ke Nha Hang Pizza 7
Những màu sắc rực rỡ, tươi sáng là lựa chọn cho mô hình thiết kế này

Với một nhà hàng ăn nhanh, nhà đầu tư có thể lựa chọn một phong cách độc đáo, mới lạ, giúp nâng tầm giá trị món ăn của quán. Bàn ghế nhà hàng pizza nên sử dụng nhiều loại với các chất liệu cơ bản như gỗ, sắt dễ di chuyển, thuận tiện cho việc ghép bàn. Khu vực quầy order cũng như bếp nên thiết kế rộng rãi, khoa học, phù hợp với tính chất một nhà hàng ăn nhanh.

Thiet Ke Nha Hang Pizza 8
Hệ thống bàn ghế thuận tiện, dễ di chuyển sẽ là một điểm cộng lớn

Thiết kế nhà hàng pizza phong cách gia đình

Pizza là một món ăn có sức hút mạnh với các bạn nhỏ, và nhà hàng pizza thường sẽ là điểm đến cho những ba mẹ phụ huynh, các gia đình dẫn con đi ăn. Vì thế một nhà hàng gia đình sẽ vô cùng phù hợp đối với mô hình kinh doanh pizza.

Đối với phong cách thiết kế này, nhà hàng pizza cần tạo ra một không gian thoải mái, ấm cúng, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Hệ thống ánh sáng hay màu sắc chủ đạo nên lựa chọn những gam màu trung tính tạo sự gần gũi như màu nâu của gỗ, màu vàng trắng,… Bàn ghế nên sử dụng những loại bàn ghế cho đông người là chủ yếu, phù hợp với các gia đình. Nên chọn nhiều loại bàn ghế như bàn ghế sofa sát tường, bàn ghế gỗ,…

Thiet Ke Nha Hang Pizza
Một nhà hàng gia đình sẽ lựa chọn phù hợp để thiết kế quán pizza

Một điều lưu ý cho thiết kế phong cách này đó chính là nhà đầu tư nên cân nhắc một khu vực dành riêng cho trẻ em. Bởi một nhà hàng gia đình thì trẻ em luôn là đối tượng nên được ưu tiên, bên cạnh đó các phụ huynh cũng muốn có một khoảng thời gian ăn uống thư thái mà không phải trông trẻ. Vì vậy một nhà hàng pizza có khu vui chơi cho trẻ em chắc chắn là một điểm cộng lớn mà bất cứ phụ huynh nào cũng sẽ muốn quay lại.

thiet ke nha hang pizza 11 646x400 - Những phong cách thiết kế nhà hàng pizza xu hướng 2021
Khu vui chơi trẻ em sẽ là điểm cộng cho mô hình nhà hàng gia đình

Nhà hàng pizza với phong cách thiết kế sang trọng, cao cấp

Một phong cách sang trọng, cao cấp sẽ rất phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm ăn món ăn đến từ châu Âu với tiêu chuẩn bậc nhất. Phong cách này dành cho những nhà hàng cấp cao với tiêu chuẩn menu món ăn đúng theo nước ngoài.

Với lối thiết kế này nhà hàng pizza cần đi theo một lối kiến trúc đồng nhất về tính thẩm mỹ cũng như sự đẳng cấp về tiện nghi. Một không gian với diện tích lớn và trần nhà cao sẽ là một điểm mạnh cho nhà hàng này. Nhiều ý tưởng mà nhà đầu tư có thể đem vào trong thiết kế như phong cách tân cổ điển của châu Âu, phong cách hiện đại, sang trọng hay phong cách đương đại độc đáo,…

Thiet Ke Nha Hang Pizza 4ps
Phong cách đương đại tinh tế, cao cấp trong thiết kế một nhà hàng pizza

Điều quan trọng là những chi tiết decor, nhưng vật bày trí hay hệ thống bàn ghế trong khuôn viên nhà hàng pizza phải sử dụng những vật liệu chất lượng cao để tôn lên sự sang trọng cho quán. Những chất liệu như gỗ cao cấp, gạch bông, đá,… được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, tinh tế cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng trong nhà hàng pizza. Đặc biệt với lối thiết kế này, nên sử dụng hệ thống những chùm đèn hoa lệ, đẳng cấp sẽ càng tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho nhà hàng pizza.

Thiet-Ke-Nha-Hang-Pizza
Những chùm đèn hoa lệ sẽ tăng thêm nét thẩm mỹ cho nhà hàng

Thiết kế nhà hàng pizza với phong cách năng động, trẻ trung

Pizza cũng là một món ăn thu hút nhiều những khách hàng trẻ. Bởi thế phong cách trẻ trung, năng động cũng sẽ là một lối thiết kế đem lại nhiều sự độc đáo cho nhà hàng. Với phong cách này, nhà hàng có thể sử dụng nhiều gam màu tươi sáng kết hợp với nhau để tạo ra một không gian rực rỡ, bắt mắt. Nền tường gạch không trát sơn trắng kết hợp với những tranh vẽ sinh động, khung tranh gắn trên trường sẽ là một ý tưởng thú vị cho nhà hàng pizza. Cùng với đó, hệ thống bàn ghế được thiết kế hiện đại, năng động, thường là bàn gỗ và ghế sắt được sơn nhiều màu sắc rực rỡ sẽ đem lại sự cá tính, tươi trẻ cho nhà hàng.

Thiet ke nha hang pizza 5 533x400 - Những phong cách thiết kế nhà hàng pizza xu hướng 2021
Cách thiết kế hiện đại, trẻ trung là đặc điểm cho phong cách này

 

Thiet Ke Nha Hang Pizza 16
Những chi tiết trang trí trên tường là điểm nhấn cho quán

Trên đây là những phong cách xu hướng để thiết kế một nhà hàng pizza phù hợp với thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn mở một nhà hàng kinh doanh và đang tìm một đơn vị thiết kế cũng như thi công uy tín, hãy liên hệ với Kendesign để nhận được sự hỗ trợ kỹ càng nhất. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Kendesign sẽ giúp bạn cho ra đời những nhà hàng, quán cafe độc đáo, chất lượng nhất.

Tham khảo các dự án của KenDesign tại đây.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button