Tuyệt chiêu thiết kế nhà hàng hải sản lạ mắt

nha hang hai san 4 1067x800 - Tuyệt chiêu thiết kế nhà hàng hải sản lạ mắt

Mùa hè về, người ta thường có xu hướng tìm về miền biển bao la để nghỉ dưỡng cũng như để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Do đó, để phục vụ nhu cầu của khách hàng, kinh doanh nhà sản hải sản đã và đang phát triển vô cùng nở rộ. Làm thế nào để tạo dựng một không gian nhà hàng thu hút khách hàng? Để trả lời câu hỏi này, hãy tham khảo những tuyệt chiêu thiết kế nhà hàng hải sản độc đáo và sáng tạo, ghi dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

Mang sắc màu của biển khơi vào trong thiết kế nhà hàng

Hải sản là đặc trưng của miền biển khơi xanh thẳm. Bởi vì lẽ đó, trong việc thiết kế nhà hàng hải sản, chủ đầu tư nên lựa chọn phong cách thiết kế gắn liền với hình ảnh của biển cả. Xanh nước biển chính là một màu sắc không thể thiếu trong nhà hàng đồ biển. Việc sử dụng màu sắc đặc trưng này sẽ tạo nên không gian nhà hàng đậm chất biển khơi, đem lại cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng.

nha hang hai san 1 - Tuyệt chiêu thiết kế nhà hàng hải sản lạ mắt
Sắc màu của biển khơi trong thiết kế nhà hàng

Bên cạnh sử dụng màu sắc đặc trưng, chủ đầu tư có thể lựa chọn một số cách vẽ tường độc đáo. Hình ảnh về những chiếc thuyền đánh cá dập dềnh trên biển, về cuộc sống dưới lòng đại dương mênh mông bao la sẽ tạo nên nét độc lạ cho không gian. Không chỉ vậy, việc thiết kế bể cá trong nhà hàng hải sản cũng là một giải pháp tuyệt vời. Bể cá sẽ trở thành điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Thực khách tới quán sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú cá nhiều màu sắc và đàn tôm tươi quẫy tung mặt nước.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản – làm sao để tạo sự độc đáo ?

Lựa chọn kiểu dáng nội thất phù hợp

Một trong những yêu cầu không thể bỏ qua trong việc thiết kế nhà hàng hải sản chính là việc lựa chọn kiểu dáng nội thất phù hợp với không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và lối thiết kế là chìa khóa để tạo nên một nhà hàng đẹp và thu hút. Đối với nhà hàng đồ biển, bạn nên hạn chế lựa chọn những chiếc ghế sofa bọc nỉ. Nỉ là chất liệu rất khó để làm sạch mà hải sản là món ăn gây bám mùi. Do đó, chúng sẽ ảnh hưởng tới những chiếc ghế này, tạo nên một bầu không khí vô cùng ngột ngạt và khó chịu.

nha hang hai san 2 - Tuyệt chiêu thiết kế nhà hàng hải sản lạ mắt
Lựa chọn kiểu dáng nội thất phù hợp

Bởi vậy, kiểu dáng bàn ghế phù hợp nhất với không gian này chính là nội thất bằng gỗ thô mộc tự nhiên. Nhắc đến gỗ, thực khách sẽ liên tưởng đến chất liệu làm nên những con thuyền đánh bắt hải sản trên biển. Chính bởi vậy, đây là mẫu sản phẩm vô cùng gần gũi và thân thiện. Hơn thế nữa, gỗ là chất liệu vô cùng bền bỉ, chắc chắn, sẽ đem lại an toàn cho người sử dụng. Đặc biêt, bàn ghế từ gỗ rất dễ dàng để vệ sinh và không gây ám mùi. Do đó, việc sử dụng bàn ghế thô mộc sẽ đem lại tính thoáng mát cho không gian và sự hài lòng cho khách hàng.

>> Xem thêm: Giải pháp thiết kế nhà hàng hải sản đầy cuồn hút bạn nên biết

Thiết kế nhà hàng với gian bếp chuyên nghiệp

Không gian bếp nhà hàng là một trong những vị trí cần quan tâm trên bản vẽ. Bởi lẽ, đây là nơi chế biến nên những món ăn gây ấn tượng với thực khách. Cần tạo dựng một khu bếp nhà hàng chuyên nghiệp để đảm bảo số lượng thực phẩm tiêu chuẩn phục vụ khách hàng. Đặc biệt, hãy lắp đặt một hệ thống hút mùi khoa học và hiện đại, để ngăn ngừa mùi tanh của hải sản làm phiền tới khách hàng.

nha hang hai san 3 - Tuyệt chiêu thiết kế nhà hàng hải sản lạ mắt
Thiết kế gian bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Một số tuyệt chiêu không thể bỏ qua trong việc thiết kế nhà hàng hải sản đã được thể hiện trọn vẹn trong bài viết trên. Để tìm hiểu thêm một số mẫu thiết kế nhà hàng độc đáo, hãy liên hệ với Ken Design để được tư vấn nhanh nhất. Chúng tôi là đơn vị thiết kế nhà hàng uy tín và chất lượng, sẽ đem đến những giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, Ken Design thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng, cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các chủ đầu tư.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế nhà hàng hải sản đảm bảo công năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button