Quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House hiện nay được rất nhiều người biết đến. Không chỉ vậy, GoGi House còn rất được ưa chuộng và đang chiếm lĩnh thị trường. Nguyên nhân là do đâu?
Tạo được sự uy tín và khác biệt
GoGi House nổi tiếng bởi sự uy tín của nó. Uy tín đến từ thương hiệu, từ ông chủ lớn đứng đằng sau, chính là Golden Gate. Golden Gate là cái tên quen thuộc và được biết đến là ông trùm của chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. GoGi House là đứa con được sinh ra trong gia đình lớn với hàng loạt người anh như Vuvuzela, lẩu nấm Ashima, lẩu băng chuyền Kichi-Kichi,…Cũng vì những thành công to lớn từ trước mà khi GoGi House ra đời đã nhận được lòng tin của khách hàng.
Vậy tại sao nó lại được yêu thích đến vậy? Câu trả lời là sự khác biệt. GoGi là chuỗi nhà hàng nướng đánh vào thj trường đối tượng khách hàng tầm trung. Chi phí ăn uống tại nhà hàng được nhận xét là phù hợp.
Ngoài ra, không chỉ GoGi House mà các nhà hàng khác thuốc sở hữu của Golden Gate đều rất được đầu tư và chăm chút. Thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình niềm nở và giá cả phải chăng luôn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng.
Tham vọng lớn của ông chủ lớn đứng sau
Được biết đến là ông trùm của chuỗi nhà hàng, Golden Gate luôn tham vọng mở rộng thi trường và tên tuổi của mình. Hiện nay, đã có trên 50 chi nhánh trên cả nước. Việc chủ đầu tư mở rộng nhà hàng như vậy mang lại thương hiệu và độ phủ sóng lớn về cho cái tên GoGi House.
Xem thêm: Thiết kế nhà hàng nướng không khói
Thiết kế nhà hàng nướng GoGi House đậm phong cách Hàn Quốc
Chiến lược truyền thông và quảng bá tốt
Chỉ với 8 nhà hàng lẩu nấm ban đầu, giờ đây Golden Gate đang sở hữu trong tay gần 200 nhà hàng trên khắp cả nước với 20 thương hiệu trong đó có cả chuỗi nhà hàng nướng GoGi House tên tuổi đình đám nữa.
Những thương hiệu được Golden Gate tạo ra “sống được” và “sống tốt” với thị trường là nhờ vào việc theo đuổi cả hai chiến lược: tạo trào lưu mới (ngắn hạn) và xây dựng hệ thống bền vững (dài hạn). Như với GoGi House, khi mới ra đời, chuỗi nhà hàng này thu hút thực khách bằng những yếu tố mới lạ. Ví dụ như vị trí đắc địa, quảng cáo rầm rộ,….
Tuy nhiên giờ đây, yếu tố giúp thương hiệu lẩu nướng này giữ chân khách hàng là chất lượng món ăn, thái độ phục vụ và chiến lược Marketing. Những gói combo giúp tiết kiệm chi phí ăn uống với thực khách hay những bộ tranh dễ thương lấy cảm hứng từ những món thịt đắt khách đang khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Ngoài ra, độ “phủ sóng” của nhà hàng nướng này đang rất mạnh mẽ khi hơn 50 chi nhánh đã xuất hiện trên toàn quốc.