Bắt kịp xu hướng thiết kế nhà hàng tiệc cưới năm 2020

bat kip xu huong thiet ke nha hang tiec cuoi nam 2020 2 1067x800 - Bắt kịp xu hướng thiết kế nhà hàng tiệc cưới năm 2020

Nhà hàng tiệc cưới hiện không còn xa lạ đối với chúng ta, bởi sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu của các đôi uyên ương ngày càng cao. Họ muốn tổ chức buổi lễ trọng đại của cuộc đời ở một nơi lãng mạn nhất, lung linh nhất để ghi lại những dấu ấn khó phai. Vì vậy, nếu bạn muốn đầu tư vào mô hình kinh doanh này hãy bắt kịp xu hướng thiết kế nhà hàng tiệc cưới năm 2020.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới kiểu Pháp đúng điệu

Một trong những thiết kế hot nhất, được các đôi uyên ương lựa chọn là kiến trúc sang trọng kiểu Pháp. Vì vậy, việc lựa chọn phong cách này cho nhà hàng tiệc cưới là lựa chọn hợp lý và tạo được sự thu hút. Bạn có thể sử dụng kiến trúc Baroque trong thiết kế ngoại thất nhà hàng, với sự vận động liên tục của những bức tường uốn lượn cùng hoa văn đẹp mắt đã tạo nên đặc trưng của phong cách này. Kiến trúc này được thiết kế khá cầu kỳ và tỉ mỉ với nhiều hoạt tiết độc đáo, kết hợp cùng những luồng ánh sáng mờ ảo khiến không gian trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhà hàng tiêc cưới kiểu Pháp
Nhà hàng tiêc cưới kiểu Pháp

Trong thiết kế nội thất, bạn nên sử dụng các dạng bàn tròn gỗ, những chiếc ghế tựa lưng bọc da êm ái và được khoác lên những bộ áo xinh xắn khiến không gian trở nên lịch sự và sang trọng. Cùng với đó, bạn nên thiết kế những cột trụ lớn, trang trí những họa tiết uốn lượn tinh tế. Chủ đầu tư hãy sử dụng những tone màu sáng như trắng hoặc vàng kim để tạo nên không gian nổi bật và không kém phần chan hòa với tự nhiên. Để không gian nhà hàng tiệc cưới kiểu Pháp trở nên đúng điệu, bạn hãy trang trí nhà hàng bằng các dải đèn nhỏ, nhấp nhánh tạo nên sự lung linh và lãng mạn.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới Vintage mộc mạc

Ngày nay, giữa sự nhộn nhịp của xã hội, các cặp đôi lại có xu hướng tìm về những điều xưa cũ, tìm đến những không gian mộc mạc, gần gũi, ấm cúng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và thiết kế nhà hàng tiệc cưới Vintage là sự lựa chọn thích hợp nhất. Với phong cách này, bạn cần thiết kế không gian mang đậm nét xưa cũ, vừa mang âm hưởng của Châu Âu vừa mang hơi thở của Việt Nam chắc chắn sẽ khiến khách hàng mê mẩn. Bạn nên thiết kế nhiều ô cửa lớn nhằm đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Đồng thời hãy lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng với ánh đèn vàng dịu nhẹ ấm cúng.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách Vintage
Nhà hàng tiệc cưới phong cách Vintage

Thiết kế này, sử dụng chất liệu gỗ đặc trưng trong thiết kế trần, sàn và cả bàn ghế, với gam màu tự nhiên mang lại không gian mộc mạc, giản dị nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Bạn đừng quên trang trí nhà hàng bằng những đồ vật xinh xắn mang hơi thở của quá khứ nhé. Hãy đặt một vài bình hoa tươi trên bàn ăn cùng chiếc khăn trải bàn có họa tiết ren hoặc hoa li ti đậm chất Vintage. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng rèm cửa với họa tiết đặc trưng hoặc “tô xanh” bản vẽ nhà hàng. Hãy ghi dấu ấn mạnh mẽ với không gian thiên nhiên bằng màu xanh của cây cối. Việc kết hợp giữa màu trắng tinh khôi và màu xanh tươi mới sẽ khiến không gian nhà hàng trở nên nổi bật, thu hút.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới hiện đại sang chảnh

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách hiện đại với các đặc trưng như hướng đến sự xa hoa, lộng lẫy và đầy sang chảnh. Bạn cần tạo ra các họa tiết tinh xảo trên khuôn cửa rộng với chất liệu kính và các hình khối hiện đại nhằm tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho công trình thiết kế của mình. Bạn có thể sử dụng các tông màu chủ đạo như màu trắng, màu kem, màu vàng kim đặc trưng và kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng, huyền ảo để không gian trở nên lung linh sang trọng. Bên cạnh đó, trần thạch cao cũng được sử dụng nhiều trong nhà hàng tiệc cưới hiện đại.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới hiện đại
Nhà hàng tiệc cưới hiện đại

Bên cạnh đó, bạn cần tạo ra sự sang chảnh lãng mạn từ sảnh nhà hàng đến nội thất và đặc biệt là sân khấu của buổi lễ. Hãy sử dụng những bản hòa tấu nhẹ nhàng, những ngọn nến lung linh. những lọ hoa tươi đặt bàn cùng nghi thức lễ tiệc đầy sang trọng để tạo ra một không gian sang chảnh thứ thiệt.

Để có thiết kế nhà hàng tiệc cưới ưng ý, bắt kịp xu hướng bạn hãy liên hệ với chúng tôi, địa chỉ thiết kế nhà hàng uy tín Ken Design. Chúng tôi tự hào bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm đầy mình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những công trình ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button