Xu hướng thiết kế thi công nhà hàng 2020

Xu Huong Thiet Ke Thi Cong Nha Hang (2)

Trước sự cạnh tranh ngày một khốc liệt trên thị trường kinh doanh, nếu chủ đầu tư không bắt kịp xu hướng và làm mới chính mình thì sẽ nhanh chóng bị tụt hậu và bỏ lại phía sau, nhà hàng của bạn sẽ trở nên lỗi mốt, kém thu hút. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Để giúp bạn giải quyết khó khăn trên, Ken Design sẽ mang đến xu hướng thiết kế thi công nhà hàng được ưa chuộng và tạo được sự chú ý năm 2020 qua bài viết dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé.

Mẫu nhà hàng thân thiện với môi trường

Như mọi người cũng đã biết, ô nhiếm môi trường hiện đang ở tình trạng báo động và trở thành mối lo ngại đáng sợ của toàn cầu. Một thiết kế nhà hàng thân thiện với môi trường không chỉ tạo nên một hành động nhỏ trong việc bảo vệ môi trường mà còn là một thiết kế ấn tượng và thu hút khách hàng, chính bởi sự mới mẻ trong lành và thân thiện với thiên nhiên. Có thể kể đến một số mẫu thiết kế nhà hàng đặc trưng như: thiết kế nhà hàng phong cách nhiệt đới, thiết kế nhà hàng sân vườn,… Không chỉ tại thời điểm hiện tại mà nhiều năm trở lại đây. các mẫu thiết kế này đã trở thành xu hướng thiết kế thi công nhà hàng gây nhiều chú ý.

Xu Huong Thiet Ke Thi Cong Nha Hang (3)
Mẫu thiết kế nhà hàng thân thiện với môi trường

Nhà hàng sân vườn hay nhiệt đới nổi bật với sự hài hòa, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, mang đến khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái. Hãy tạo sự hấp dẫn cho nhà hàng bằng không gian ăn uống dưới những tán cây lớn, những bóng râm ấn tượng. Chủ đầu tư cũng đừng quên việc trang trí nhà hàng bằng những chậu cây, chậu hoa xinh xắn hoặc những chậu cây thân leo ấn tượng. Cây cỏ, hoa lá là điểm nhấn cho không gian ngoài trời, những thảm cỏ xanh tươi mơn mởn cùng sắc màu tươi sáng của hoa sẽ cải thiện vẻ đẹp trực quan của nhà hàng, khiến khách hàng cảm nhận được sự hài hòa với thiên nhiên trong thiết kế nhà hàng của bạn.

Thiết kế thi công nhà hàng đậm đà văn hóa truyền thống

Hiện nay, bên cạnh những thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại, thì chủ đầu tư cũng vô cùng yêu thích những không gian nhà hàng mang phong cách truyền thống, nhẹ nhàng mà gần gũi. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm trong một không gian ẩm thực đậm đà văn hóa truyền thống từ bất kỳ vùng miền, bất kỳ quốc gia nào. Chủ đầu tư trước khi bắt tay vào việc thiết kế nhà hàng truyền thống cần phải hiểu rõ về những đặc trưng trong kiến trúc, văn hóa của quốc gia đó. Như vậy mới có thể khéo léo đưa nét đẹp văn hóa truyền thống vào trong thiết kế nhà hàng của mình.

Xu Huong Thiet Ke Thi Cong Nha Hang (4)
Thiết kế thi công nhà hàng đậm đà văn hóa truyền thống

Thông thường, các nhà hàng truyền thống sẽ mang những nét đặc trưng nhất định và được thể hiện những nét đặc trưng nhất của quốc gia đó như hình ảnh quốc hoa, kiến trúc tiêu biểu, cách trang trí tiêu biểu… Chẳng hạn, bạn thiết kế nhà hàng truyền thống phong cách Việt thì nên sử dụng hình ảnh cây tre, hoa sen hay kiến trúc nhà gian, ngói, gạch là những chi tiết đặc trưng. Hay với thiết kế nhà hàng Nhật Bản, bạn cần thiết kế không gian nhà hàng khoa học, đơn giản, đề cao yếu tố thiên nhiên. Đồng thời sử dụng những mô hình trang trí như hoa anh đào, kiếm Katana,.. nhằm mang lại sự thu hút riêng cho thiết kế của mình.

Thiết kế thi công nhà hàng – sự kết hợp của nhiều phong cách

Thiết kế thi công nhà hàng nhiều phong cách là sự phá cách, tạo sự khác biệt nhằm mang đến một không gian nhà hàng mới lạ. Do vậy, việc kết hợp nhiều phong cách trong cùng một không gian nhà hàng đang trở thành xu hướng thiết kế thi công nhà hàng mà nhiều chủ kinh doanh lựa chọn. Sự kết hợp này có thể sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau về kiến trúc, nội thất và cách trang trí, nó mang lại sự tươi mới, sáng tạo và độc đáo. Một không gian nhà hàng với nhiều phong cách khác biệt sẽ dễ dàng thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Xu Huong Thiet Ke Thi Cong Nha Hang (1)
Đa dạng về phong cách

Có rất nhiều cách kết hợp giữa những phong cách thiết kế khác nhau: phong cách truyền thống kết hợp hiện đại, phong cách công nghiệp Industrial kết hợp Rustic,… Tuy nhiên, dù lựa chọn các phong cách thiết kế nào đi chăng nữa thì chủ đầu tư cũng cần thiết kế thi công nhà hàng chuẩn nguyên tắc, đảm bảo thẩm mỹ công năng. Trên đây là những xu hướng thiết kế thi công nhà hàng đáng chú ý trong năm 2020. Chủ đầu tư nên tham khảo và áp dụng vào mô hình kinh doanh của mình để mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Nếu chủ đầu tư đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà hàng, hãy liên hệ hợp tác với Ken Design – công ty thiết kế thi công nhà hàng uy tín hàng đầu cả nước. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đội ngũ thi công phong cách làm việc hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những công trình đáng mơ ước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button