Xu hướng thiết kế quán ăn 2020

Thiet Ke Quan An (4)

Thị trường kinh doanh ngày một trở nên khốc liệt. Những xu hướng thiết kế mới ra đời nhằm đáp ứng thị hiếu cũng như mong muốn ngày một cao của phần đông khách hàng. Vậy trong năm 2020, xu hướng nào là phù hợp cho một thiết kế quán ăn? Hãy cùng Ken Design đi tìm câu trả lời thông qua bài viết phía dưới nhé.

Thiết kế quán ăn nhanh Hàn Quốc

Xã hội ngày một phát triển, con người ta ngày càng trở nên bận rộn và không đủ thời gian dành cho bữa chính, vậy nên họ tìm đến đồ ăn nhanh. Vì vậy, thiết kế quán ăn nhanh mang phong cách Hàn Quốc là một trong những mô hình được đánh giá cao trong xu hướng của năm 2020. Ở mô hình này, bạn cần tạo ra sự hiện đại trong thiết kế, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi khi đến hệ thống nhà hàng của mình. Cũng như các hệ thống nhà hàng khác, bạn cần tạo ra thương hiệu cho thiết kế nhà hàng ăn nhanh của mình và phát triển thành chuỗi nhà hàng ấn tượng hướng đến sự hài hòa, thống nhất trong cả chuỗi nhà hàng.

Thiet Ke Quan An
Thiết kế quán ăn nhanh Hàn Quốc

Chủ đầu tư cần lưu ý lựa chọn vị trí hợp lý, những nơi tập trung đông đúc dân cư, tránh tắc đường triền miên. Bạn nên thiết kế quán ăn với kiến trúc mở, tạo sự thông thoáng cho không gian, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến nhà hàng. Trong thiết kế nội thất nhà hàng, bạn nên sử dụng bàn ghế với chất liệu thoải mái như bọc da, bọc nỉ với màu sắc bắt mắt tạo không gian hiện đại. Đồng thời, bạn cũng nên tạo không gian xanh cho nhà hàng bằng những chậu cây cảnh, tranh treo tường, trang trí nhà hàng tạo sự thu hút đặc trưng, tạo nét ấn tượng riêng trong lòng thực khách.

Xu hướng thiết kế quán ăn phong cách Industrial

Một trong những phong cách xu hướng trong thiết kế nhà hàng độc đáo Industrial hay còn gọi là phong cách công nghiệp. Phong cách này có nguồn gốc từ Châu Âu vào những năm đầu của thế kỷ 20. Lúc bây giờ, cuộc cách mạng công nghiệp ở Châu Âu suy thoái dần, những nhà máy, nhà xưởng công nghiệp lớn rời đi và bỏ hoang chúng ở các thành phố lớn. Vậy nên, người dân ở đây đã tận dụng không gian ấn tượng độc đáo này để mở nhà hàng và sử dụng làm nhà ở. Thay vì đập bỏ đi tàn tích công nghiệp, các kiến trúc sư đã tái tạo không gian độc đáo.

Thiet Ke Quan An (3)
Thiết kế quán ăn phong cách Industrial

Nội thất quán mang phong cách Industrial mang vẻ đẹp rất riêng biệt, cá tính và đầy phá cách. Không gian nội thất được sáng tạo không theo khuôn mẫu, sử dụng các chất liệu công nghiệp độc đáo từ sắt thép gỗ đến bọc da bọc nỉ. Sang trọng có, đơn giản có, nhẹ nhàng tinh tế có, cá tính mạnh mẽ có, tất cả tạo nên không gian vô cùng sáng tạo. Thép và kính được sử dụng có chủ đích trong thiết kế những ô cửa to, có nhiệm vụ phân chia hoặc trang trí không gian, khiến thiết kế trở nên cá tính và mạnh mẽ.Bên cạnh đó, bàn ghế nhà hàng được thiết kế từ các kiểu dáng, chất liệu độc đáo. Kết hợp gỗ với sắt, khung gỗ bọc da, bọc nỉ, cùng màu sắc ấn tượng, trầm có, sáng có.

Xu hướng thiết kế quán ăn truyền thống

Xu hướng thiết kế nhà hàng, quán ăn truyền thống ngày nay đã trở thành một xu hướng nổi bật được đông đảo chủ đầu tư theo đuổi. Bởi thiết kế nhà hàng truyền thống được coi là một xu hướng thiết kế độc đáo, nổi bật, hướng khách hàng đến một không gian ẩm thực đặc trưng của một quốc gia, vùng miền. Do đó, để có những ý tưởng thiết kế tuyệt vời và hiệu quả, bạn cần phải lựa chọn và xác định được phong cách truyền thống mà nhà hàng theo đuổi. Điều này cũng giúp không gian nhà hàng của bạn thu hút và ấn tượng hơn.

Thiet Ke Quan An (2)
Thiết kế quán ăn truyền thống

Một số mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách truyền thống mà bạn có thể tham khảo đó là: nhà hàng Việt truyền thống, thiết kế nhà hàng Nhật Bản truyền thống, thiết kế nhà hàng Trung Hoa truyền thống…..Mỗi phong cách truyền thống lại có sự khác biệt về kiến trúc, màu sắc, cách thể hiện…. nên việc xác định rõ ràng cũng sẽ giúp bạn chuẩn bị về vốn đầu tư cụ thể và chính xác hơn.

Trên đây là 3 xu hướng thiết kế quán ăn nổi bật trong năm 2020. Nếu chủ đầu tư đang có nhu cầu sở hữu cho mình một trong ba mẫu thiết kế ấn tượng trên, hãy liên hệ hợp tác với Ken Design. Chúng tôi là một trong những công ty thiết kế nhà hàng, quán ăn uy tín và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những công trình thiết kế đáng mơ ước.

> Xem thêm về KenDesign tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button