Xu hướng thiết kế nhà hàng gây chú ý năm 2020

xu huong thiet ke nha hang gay chu y nam 2020 4 1067x800 - Xu hướng thiết kế nhà hàng gây chú ý năm 2020

Kinh doanh nhà hàng là lĩnh vực được các chủ đầu tư chú ý, bởi nó mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, với thị trường khốc liệt hiện nay, nếu không bắt kịp xu hướng, nhà hàng của bạn sẽ bị “lỗi mốt”, kém thu hút, cản trở sự thành công của bạn. Để giúp bạn, Ken Design sẽ mang đến xu hướng thiết kế nhà hàng được ưa chuộng và tạo được sự chú ý năm 2020 qua bài viết dưới đây.

Xu hướng thiết kế nhà hàng ăn nhanh

Nhà hàng ăn nhanh là mô hình “lấy lòng” được mọi thực khách trên mọi lứa tuổi, bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Xã hội ngày càng phát triển, con người bị cuốn vào vòng xoáy bận rộn, họ không đủ thời gian dành cho bữa chính, nên sẽ lót dạ bằng đồ ăn nhanh. Đó có thể là các thiết kế nhà hàng pizza, nhà hàng gà rán hay các nhà hàng mì khác. Để thành công trong mô hình này, bạn không chỉ chú trọng đến thực đơn mà cần quan tâm đến khâu thiết kế tạo ra sự đặc sắc cho không gian để thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

Xu hướng thiết kế nhà hàng ăn nhanh gây thu hút
Thiết kế nhà hàng ăn nhanh thu hút

Bạn cần lựa chọn vị trí hợp lý, nơi tập trung đông đúc dân cư, tránh tắc đường triền miên. Bạn nên thiết kế nhà hàng ăn nhanh với kiến trúc mở, tạo sự thông thoáng cho không gian, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến nhà hàng. Trong thiết kế nội thất nhà hàng, bạn nên sử dụng bàn ghế với chất liệu thoải mái như bọc da, bọc nỉ với màu sắc bắt mắt tạo không gian hiện đại. Bạn cũng cần chú ý việc sắp xếp tạo ra không gian khoa học, hợp lý và thuận lợi cho việc lau chùi, dọn dẹp của nhân viên. Bạn cũng nên tạo không gian xanh cho nhà hàng bằng cây cảnh, trang trí nhà hàng tạo sự thu hút đặc trưng.

Xu hướng thiết kế nhà hàng Nhật Bản

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản được đánh giá cao trong xu hướng thiết kế nhà hàng 2020. Bởi món ăn Nhật đã tạo ra “ma lực” khiến thực khách cảm thấy mê mẩn không thôi. Vì vậy, các chủ đầu tư rất chuộng mô hình này, để thành công bạn cần tìm hiểu kĩ về phong cách mình hướng đến là truyền thống hay hiện đại, và đưa các nét văn hóa đặc trưng vào thiết kế tạo nên không gian đậm nét xứ sở hoa anh đào.

Xu hướng thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách hiện đại
Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách hiện đại

Nội thất nhà hàng Nhật Bản thường sử dụng các chất liệu gỗ thông qua bàn ghế nhà hàng, các vách ngăn và các yếu tố trang trí. Nó tạo nên không gian thân thuộc, ấm cúng và cũng không kém phần sang trọng hiện đại. Bạn cũng nên sử dụng màu sắc phù hợp với đồ nội thất, sử dụng ánh sáng vàng hoặc đỏ tạo nên không gian đầm ấm và khiến món ăn trở nên hấp dẫn. Bạn cũng có thể sử dụng các bức tranh phù điêu, tranh phong cảnh treo tường giúp không gian mang đậm nét văn hóa Nhật. Thiết kế nhà hàng kiểu Nhật là một trong những mô hình thiết kế hot nhất năm 2020.

Xu hướng thiết kế nhà hàng Trung Hoa

Thiết kế nhà hàng Trung Hoa hiện đang rất được ưa chuộng tại các thành phố lớn, bởi nó vừa gần gũi vừa mang nét mới lạ với thực khách Việt. Vì vậy, các chủ đầu tư có thể cân nhắc, và chắc chắn phải tạo ra không gian đậm nét Trung Hoa trong thiết kế của mình. Từ kiến trúc, nội thất đến không gian nhà hàng bạn đều phải chú ý tạo ra sự đặc sắc và mang đậm nét văn hóa. Nội thất nhà hàng Trung Hoa thường sử dụng chất liệu gỗ với gam màu trầm cho phong cách cổ điển hoặc sử dụng sinh động màu sắc và chất liệu sắt công nghiệp, ghế da, ghế sofa cho phong cách hiện đại. Trong trang trí nhà hàng bạn nên sử dụng đèn lồng và những bức tranh mang nét đặc trưng văn hóa Trung Hoa.

Xu hướng thiết kế nhà hàng Trung Hoa
Thiết kế nhà hàng Trung Hoa

Để bắt kịp xu hướng thiết kế nhà hàng năm 2020 hãy liên hệ với chúng tôi, địa chỉ thiết kế nhà hàng uy tín Ken Design. Với kinh nghiệm qua các công trình thực tiễn cùng sự nhanh nhạy với thị trường, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sự tư vấn hữu ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button