Xu hướng thiết kế chuỗi nhà hàng hot nhất 2020

xu huong thiet ke chuoi nha hang hot nhat 2020 1 1067x800 - Xu hướng thiết kế chuỗi nhà hàng hot nhất 2020

Chuỗi nhà hàng là hạng mục kinh doanh luôn được các chủ đầu tư hướng đến. Bởi khi nhà hàng đã đi vào kinh doanh ổn định, có thương hiệu, có tiếng nói thì việc mở rộng kinh doanh mới đạt được hiệu quả. Nếu bạn có ý định kinh doanh chuỗi nhà hàng trong tương lai, hãy tham khảo các xu hướng thiết kế chuỗi nhà hàng trong năm 2020 trong bài viết dưới đây.

Thiết kế chuỗi nhà hàng lẩu nướng

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng vốn rất được ưa chuộng ở Việt Nam, bởi món ăn ngon và sự phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, đặc biệt là mùa lạnh sắp tới. Để thiết kế thành công chuỗi nhà hàng lẩu nướng, trước tiên bạn cần đảm bảo được thương hiệu của mình có thực sự nổi tiếng và đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận mà bạn nhận lại. Cùng với đó, bạn cần xác định thực đơn món ăn và tạo ra sự đồng bộ, để đến nhà hàng nào trong chuỗi thiết kế, khách hàng cũng được thưởng thức món ăn mình đã quen thuộc.

Thiết kế chuỗi nhà hàng lẩu nướng
Thiết kế nhà hàng lẩu nướng

Cùng với đó, khi thiết kế bạn cần tạo ra sự thống nhất cho chuỗi nhà hàng, từ logo, biển hiệu đến phong cách nhà hàng hướng đến. Tuy nhiên, để tạo ra sự mới mẻ bạn có thể trang trí các nhà hàng khác nhau để tạo ra sự thu hút. Cũng tương tự như phong cách thiết kế, bạn cần sử dụng đồng bộ đồ dùng, chất liệu trong thiết kế nhà hàng để khách hàng dễ dàng nhận dạng ra thương hiệu của nhà hàng lẩu nướng.

Thiết kế chuỗi nhà hàng ăn nhanh

Xã hội ngày càng phát triển, nhiều người bận rộn với công việc của mình nên không đủ thời gian dành cho bữa chính, vậy nên họ tìm đến đồ ăn nhanh. Vì vậy, thiết kế chuỗi nhà hàng ăn nhanh là một trong những mô hình được đánh giá cao trong xu hướng của năm 2020. Ở mô hình nhà hàng này, bạn cần tạo ra sự hiện đại trong thiết kế, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi khi đến hệ thống nhà hàng của mình.

Thiết kế chuỗi nhà hàng ăn nhanh
Thiết kế nhà hàng ăn nhanh

Cũng như các hệ thống nhà hàng khác, bạn cần tạo ra thương hiệu cho thiết kế nhà hàng ăn nhanh của mình và phát triển thành chuỗi nhà hàng ấn tượng. Các chủ đầu tư không nhất thiết phải bê nguyên xi một mô hình chuẩn và áp dụng cho tất cả hệ thống, bạn có thể thiết kế linh hoạt giữa các địa điểm, tạo ra một vài chi tiết khác biệt. Tuy nhiên vẫn cần hướng đến sự hài hòa, thống nhất trong cả chuỗi nhà hàng để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của chuỗi nhà hàng ăn nhanh.

Thiết kế chuỗi nhà hàng chay

Nhà hàng chay hiện nay đang rất được ưa chuộng và chắc chắn sẽ trở thành mô hình hot trong tương lai. Giữa chốn phồn hoa đô thị, một không gian yên bình, tĩnh lặng cùng những món ăn đặc sắc chỉ chế biến và sử dụng nguyên liệu thực vật chắc chắn sẽ tạo được sự thu hút cao. Thiết kế nhà hàng chay mang trong mình những đặc điểm vô cùng đặc biệt, để khi đến đây khách hàng có cảm giác “trút bỏ bụi trần” để tâm trở nên thanh tịnh hơn.

Thiết kế chuỗi nhà hàng chay
Thiết kế nhà hàng chay

Khi thiết kế hệ thống nhà hàng chay bạn cần chú ý đến không gian của nhà hàng bằng thiết kế mở đồng bộ hướng đến sự hòa hợp với thiên nhiên. Bạn cũng cần chú ý đến lựa chọn vị trí cho hệ thống nhà hàng, chọn những nơi yên tĩnh hoặc có hệ thống cách âm tốt. Trong trang trí nhà hàng, bạn cần tạo ra sự thống nhất bằng không gian xanh cùng với đó hãy sử dụng decor trang trí hợp lý, lấy hình ảnh hoa sen và hình tượng Phật làm trung tâm trang trí cho hệ thống nhà hàng. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến biển hiệu, kiến trúc để khách hàng dễ dàng nhận dạng thương hiệu của bạn.

Nếu bạn muốn được tư vấn về thiết kế chuỗi nhà hàng hãy liên hệ với công ty thiết kế nhà hàng Ken Design để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất. Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button