Top những nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế 2024

Top 15 Nha Hang Buffet Gia Re (3)

Thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ với những chi phí như thế nào bạn đã biết chưa? Nếu đang ấp ủ một nhà hàng buffet giá rẻ, mọi người có thể tham khảo những thông tin sau đây mà Kendesign cung cấp nhé! 

Mở nhà hàng buffet giá rẻ bao gồm chi phí nào? 

Nếu chưa có kinh nghiệm mở nhà hàng trước đó, bạn sẽ rất hoang mang và loay hoay không biết dự tính chi phí như thế nào. Điều này không hề đơn giản và nó cần một danh sách quản lý chặt chẽ. Tuy nhiên, có một vài chi phí chính sau đây chắc chắn bạn sẽ cần biết. 

Thiết kế nội và ngoại thất  

Một nhà hàng có thiết kế đẹp, đúng tiêu chuẩn sẽ mang đến sức hút ngoài mong đợi. Không chỉ cách sử dụng không gian hợp lý, nhà hàng sẽ tạo nên một hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Không chỉ nội thất, ngoại thất cũng cần có sự đồng bộ với bên trong. Nếu không có không gian ngoài trời dành cho việc ăn uống, chủ đầu tư cũng nên thiết kế biển hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Chi phí mua thiết bị nhà bếp 

Thiết bị nhà bếp là yếu tố cần thiết nhất, vì một nhà hàng không thể hoạt động nếu căn bếp không đầy đủ dụng cụ làm bếp. Nhà hàng buffet giá rẻ không nhất thiết cần những trang thiết bị đắt tiền, chủ đầu tư chỉ cần cung cấp cho khu vực này hầu hết các thiết bị cần thiết cho việc nấu nướng. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Những thiết bị khác như đèn, biển báo hay hệ thống ánh sáng cũng cần được xem xét. Điều này không chỉ đảm bảo nhân viên nhà bếp có đủ điều kiện làm việc, mà còn khiến cho hình ảnh bếp của nhà hàng được chuyên nghiệp và sạch sẽ hơn. 

Chi phí phát triển và duy trì nhà hàng 

Khi lựa chọn mở nhà hàng buffet giá rẻ, chủ đầu tư cần có những khoản ngân sách dự trù cho việc phát triển và duy trì hoạt động của nhà hàng. Trong những tháng đầu tiên, có thể doanh thu chưa cao, chưa đem lại lợi nhuận nên rất cần những khoản để duy trì cho nhà hàng hoạt động. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Đây có thể là những chi phí cho việc quảng cáo, PR cho nhà hàng, chi phí thắp sáng hay sửa chữa,…Tuy nhiên, để số tiền này không quá lớn chủ nhà hàng cần có những ghi chép tỉ mỉ để kiểm soát nguồn thu chi trong thời gian đầu hoạt động.

Chi phí nhân công 

Nhân viên là nòng cốt cho sự phát triển của một nhà hàng. Vì thế, chi phí nhân viên cần được thanh toán đúng hạn để mọi người cảm thấy thoải mái để cống hiến hết mình cho nhà hàng. Ngoài ra, nếu nhân sự làm tốt chủ đầu tư cũng nên thưởng cho những công sức của nhân viên. Giúp mọi người có thể gắn bó lâu dài với nhà hàng hơn. Tùy thuộc vào số nhân viên bạn cần để vận hành nhà hàng của mình mà tuyển một số lượng vừa phải. Chi phí nhân sự thường chiếm khoảng 30% tổng doanh thu của nhà hàng. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Trên đây chỉ là một vài chi phí cần thiết khi bạn quyết định mở một nhà hàng buffet giá rẻ hay bất cứ một nhà hàng nào. Ngoài ra còn có những khoản như: Chi phí trước hoạt động, chi phí nguyên vật liệu, chi phí công nghệ,… 

>> Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế quầy buffet đẹp phù hợp với mọi phong cách nhà hàng 

> Xem thêm: Sai lầm khi thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ mà chủ đầu tư cần nắm được 

Khám phá top nhà hàng buffet giá rẻ tại Hà Nội 

Lẩu Wang – Buffet giá cực rẻ 

Lẩu Wang gây ấn tượng với thực khách bởi không gian đông đúc nhưng vẫn thoải mái. Thiết kế nhà hàng buffet lẩu Wang đơn giản và tốn ít chi phí. Hệ thống bàn ghế gỗ nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Lối đi hai bên khá rộng rãi nên ít khi khách hàng đi lấy đồ ăn ít phải chen lấn. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Ngoài ra, nhà hàng còn có mức giá lý tưởng, chỉ với 99k bạn đã có thể thưởng thức buffet lẩu thả ga cùng hương vị lẩu Thái ngon tuyệt. Nước lẩu chua cay, thoang thoảng hương sả và các loại gia vị khác nhau khiến bạn cảm thấy cực kỳ ngon miệng. 

Nhà hàng buffet Thai Deli 

Thiết kế nhà hàng buffet Thai Deli có màu sắc ấm áp và lịch sự. Không gian lúc nào cũng thoáng đãng và nhân viên phục vụ rất nhanh chóng. Hình thức buffet tại Thai Deli là nhân viên mang đồ lên tận bàn cho khách. Vì thế mà khách hàng sẽ có thời gian ngồi chuyện trò với người thân, bạn bè nhiều hơn. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Dolpan Sam – Buffet đồ nướng 

Nhà hàng Dolpan Sam mang thiết kế của một nhà hàng xứ sở kim chi. Không gian ăn uống của khách xuất hiện nhiều bàn ghế gỗ đậm chất Hàn Quốc. Ngoài ra, thiết kế nhà hàng còn sử dụng thêm các vật dụng trang trí như vách ngăn gỗ, những bức tranh tường họa tiết độc đáo. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Thực khách đến với Dolpan Sam sẽ được sử dụng những chiếc bàn đá nướng, giúp thịt chín mềm, chín nhanh và giữ nguyên độ ngọt. Với một mức giá phải chăng, đây nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích cho những ai yêu thích ẩm thực xứ Hàn. 

Thiết kế Yukssam BBQ

Nhà hàng Yukssam BBQ có một không gian nhà hàng đẹp, nơi này với các vật dụng trang trí phong cách Hàn Quốc đã nhanh chóng đốn tim khách hàng. Nhà hàng phục vụ buffet nướng không khói, các ống khói đồng vừa giúp không gian thoáng đãng, lại như là một trong những vật dụng trang trí đặc trưng. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Hotpot Story

Đến với nhà hàng Hotpot Story là bước chân vào một thế giới tối giản và trang nhã. Màu gỗ chủ đạo trong thiết kế là yếu tố khiến cho không khí nhà hàng thêm trầm ấm hơn. Kết hợp với nội thất gỗ vô cùng hài hòa trong không gian.Nhà hàng nổi tiếng là lẩu quốc tế, có 5 vị lẩu đặc trưng đến từ Thái, Nhật, Hàn, Trung,…đã nhanh chóng chinh phục vị giác của mỗi khách hàng đến đây. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Buffet lẩu Taiji Hotpot

Thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ như Taiji Hotpot là một trong những mẫu thiết kế nổi bật được nhiều người quan tâm. Màu sắc chủ đạo trong nhà hàng là màu đen và đỏ, hai màu sắc đối lập nhau nhưng khi kết hợp lại mang đến sự ăn ý, hài hòa. 

Không gian gọn gàng, nổi bật với nội thất là những bộ ghế bọc da đỏ, kết hợp với bàn gỗ đen. Khách hàng sẽ có một không gian ăn uống cực thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Chỉ với hơn 100k/ người, thực khách đã có thể thưởng thức một bữa buffet ba chỉ bò Mỹ ngon miệng và cực no nê. Hãy note ngay nhà hàng Taiji Hotpot là một trong những địa điểm nên tới bạn nhé! 

Lẩu Phan 99k

Chuỗi nhà hàng buffet giá rẻ Lẩu Phan nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự. Tầm giá phải chăng và phục vụ nhanh, khách hàng thường xuyên lựa chọn nơi đây là địa điểm ăn uống cuối tuần. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Thương hiệu Lẩu Phan thiết kế nhà hàng với màu cam đặc trưng, kết hợp với ánh sáng vàng khiến cho không gian thêm đầm ấm hơn. Không những thế, chỉ với 99k/ người, quý khách đã có thể thưởng thức những bữa buffet lẩu với nước dùng đậm đà và thưởng thức thịt bò đến khi nào chán thì thôi.

Mẫu thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh 

Buffet lẩu nướng Taka BBQ 

Thiết kế nhà hàng buffet Taka với những bức tranh treo tường độc đáo, kết hợp với đó là những bức tường gạch đỏ thô sơ nhưng không kém phần gọn gàng, sạch đẹp. Ngoài ra, hệ thống hút khói của nhà hàng hiện đại khiến cho không gian ăn đồ nướng lúc nào cũng thông thoáng, không bị ám khói. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Buffet Gyu Kaku Nhật Bản

Một nhà hàng mang phong cách Nhật Bản rất phù hợp cho những ai muốn khám phá văn hóa Nhật. Không gian nhà hàng với chất liệu gỗ chủ đạo nhanh chóng tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng và gợi mở. Những tấm gỗ màu nâu sáng khi kết hợp với ánh sáng trắng, vàng cho ra những không gian hoàn toàn khác nhau. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Sumo BBQ

Sumo BBQ là thương hiệu ẩm thực Nhật xuất hiện tại Việt Nam. Không gian nhà hàng với các chi tiết quen thuộc trong văn hóa Nhật Bản, làm cho thực khách có cảm giác như đang dùng bữa tại xứ sở hoa anh đào. 

Hệ thống bàn gỗ, ghế dài nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi. Ngoài ra, nhân viên phục vụ hết sức tận tình và chu đáo nên khách hàng sẽ được phục vụ trong môi trường dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế

Trên đây là những nhà hàng buffet giá rẻ mà Kendesign tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người trong quá trình hoàn thiện nhà hàng của mình. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, thiết kế nhà hàng, quán cafe, khách sạn và homestay. Luôn sẵn sàng phục vụ các chủ đầu tư với những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo. Liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button