Mẹo thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ mà chủ đầu tư cần biết trong năm 2024

Kinh Nghiem Thiet Ke Nha Hang Buffet Gia Re (7)

Để nhà hàng gây được ấn tượng với khách hàng thì chủ đầu tư cần nắm được những kinh nghiệm thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ. Bằng những kiến thức xây dựng nhà hàng này, chủ nhà hàng có thể duy trì được hình ảnh cũng như tình hình kinh doanh tốt đẹp cho cơ sở của mình. Cùng Kendesign tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Xác định thị trường mục tiêu nhà hàng hướng đến 

Nhà hàng buffet giá rẻ chắc hẳn hướng đến đối tượng khách hàng bình dân hoặc người có thu nhập ở mức trung bình. Việc xác định chính xác tệp khách hàng tiềm năng sẽ cho nhà hàng cơ hội phát triển và đến gần với khách hàng một cách nhanh nhất. 

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

Ngoài ra, nhà hàng buffet hướng đến những khách hàng không biết phải ăn gì hôm nay, có xu hướng muốn thử nhiều món trong một bữa ăn. Vì thế, thị trường mục tiêu của nhà hàng buffet giá rẻ đã được xác định. Dựa vào đây chủ đầu tư có thể lựa chọn mặt bằng phù hợp với khách hàng tiềm năng của mình.

Nhà hàng buffet giá rẻ có lợi nhuận từ đâu? 

Nhiều người vẫn thắc mắc đã là nhà hàng buffet lại còn giá rẻ thì lợi nhuận ở đâu để duy trì nhà hàng? Trên thực tế, các món ăn được bán tại nhà hàng đều là những món ăn có cách chế biến đơn giản, nhưng được biến tấu khác đi để khách hàng cảm thấy ngon miệng hơn. Ngoài ra, nguyên liệu đầu vào khi mua một số lượng lớn sẽ có giá cả vô cùng phải chăng. Khách hàng đến thưởng thức đồ ăn, không thực sự ăn quá nhiều, vì vậy mà nhà hàng vẫn có lợi nhuận từng ngày.

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

Làm thế nào để nhà hàng có lợi nhuận cao hơn?

Để thu được nhiều lợi nhuận hơn cho nhà hàng, chủ đầu tư cần tính toán kỹ lưỡng và tránh để lãng phí nhiều đồ ăn. Trước tiên, chủ nhà hàng cần tìm được những địa chỉ cung cấp nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ và giá cả phải chăng. Điều này sẽ giúp nhà hàng tiết kiệm được kha khá chi phí nguyên liệu, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của cơ sở. 

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

Rất nhiều khách hàng không thật sự ăn nhiều, họ đến nhà hàng buffet để được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau. Vì thế, nhà hàng buffet giá rẻ thường vẫn có lợi nhuận nhất định. 

Mặt khác, nhà hàng cũng có thể cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn để họ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Ví dụ, bạn có thể tổ chức các bữa ăn buffet với chi phí giảm 20% vào thứ Ba hàng tuần sẽ thu hút rất nhiều khách hàng đó. 

Xây dựng câu chuyện thương hiệu  

Một nhà hàng cần có biển hiệu riêng, đây là một trong những dấu hiệu nhận biết nhà hàng với các cơ sở khác. Nếu có ý định xây dựng nhiều cơ sở cho nhà hàng của mình, thì câu chuyện thương hiệu cũng vô cùng quan trọng. Khách hàng sẽ nhớ tới nhà hàng buffet giá rẻ với phong cách thiết kế tối giản, thời gian phục vụ nhanh chóng và một cái tên thật dễ nhớ. 

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

Marketing cho nhà hàng hiệu quả 

Thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ có đẹp đến đâu, không gian trang nhã và lịch sự đến đâu cũng cần quảng cáo, PR để có thể tiếp cận được đến nhiều khách hàng hơn. Đây được cho là một hoạt động quan trọng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nhà hàng sau này. 

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

Tập trung vào đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, hãy tạo một fanpage và quảng cáo chúng đến mọi người khu vực gần đó. Chủ đầu tư có thể đưa ra những chương trình khuyến mãi truyền thống, như kiểu đặt chỗ sớm sẽ được giảm 20%. Hay việc đến nhà hàng buffet giá rẻ trong 3 ngày đầu khai trương sẽ có những ưu đãi hấp dẫn nào. 

Còn rất nhiều chương trình cũng như chiến dịch marketing khác mà bạn cần tìm hiểu để áp dụng vào nhà hàng của mình. Mỗi phương thức đều mang lại hiệu quả riêng, vì vậy mà hãy kết hợp một số chiến dịch marketing để nhà hàng được tiếp cận với đối tượng khách hàng nhiều nhất nhé! 

Tìm hiểu về các doanh nghiệp đi trước 

Nghiên cứu các đối thủ đi trước khiến cho nhà hàng có nhiều chiến dịch hiệu quả hơn. Chủ nhà hàng trong quá trình thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ có thể tham khảo một số cách vận hành cũng như lựa chọn địa điểm cho nhà hàng của mình. Sự tìm tòi, học hỏi từ những đơn vị đã thành công sẽ nhanh chóng giúp nhà hàng có những chiến lược đúng đắn cho sự phát triển sau này. 

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

> Xem thêm: Top 15 nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế năm 2024

> Xem thêm: Sai lầm thường gặp khi thiết kế nhà hàng buffet bình dân mà chủ đầu tư cần biết 

Luôn chọn đúng – đủ thiết bị nhà bếp 

Thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ có thể không cần đầu tư nhiều về khu vực bếp, nhưng không gian vẫn cần thông thoáng để nhân viên dễ dàng thao tác, phục vụ. Các thiết bị nhà bếp không đắt tiền nhưng đầy đủ để đầu bếp chế biến món ăn thuận tiện nhất. Nhà hàng giá rẻ không cần đến những trang thiết bị quá đắt tiền hoặc một số dụng cụ không cần đến hay sử dụng quá ít. 

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

Thiết kế ngoại & nội thất ăn nhập với nhau 

Ngoại thất của nhà hàng là một trong những nhân tố thu hút ánh nhìn của người qua đường. Với vẻ ngoài bình dân, đúng chất một nhà hàng buffet giá rẻ nhưng vẫn cần có điểm nhấn. Vì vậy, không gian ngoại và nội thất nên có những điểm sáng, khác biệt để không bị nhầm lẫn với các nhà hàng khác. 

Về nội thất, các nhà hàng buffet giá rẻ thường xuyên dùng những loại bàn ghế dễ tìm kiếm trên thị trường với thiết kế bình dân. Để tăng độ thoải mái cho khách hàng, mọi người cũng có thể đệm thêm những miếng lót da trên ghế, giúp khách hàng không khó chịu khi dùng bữa. 

 thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ

Vật dụng sử dụng cho việc decor cũng cần phù hợp với phong cách thiết kế mà nhà hàng hướng đến. Một nhà hàng buffet giá rẻ không ăn nhập với những chi tiết quá rối mắt hay quá trừu tượng. Chỉ đơn giản là những không gian ấm cúng với tone màu trầm ấm, kết hợp cùng những chậu cây xanh xung quanh nhà hàng là đã đủ lịch sự rồi. 

Tìm đơn vị thi công, thiết kế nhà hàng uy tín 

Kinh nghiệm thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ đó là tìm kiếm những đơn vị chuyên thi công, thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp. Với ý tưởng của bạn, có thể trao đổi với kiến trúc sư để hoàn thiện công trình của mình hơn. 

Kendesign với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà hàng, sẽ nghiên cứu để tìm ra những giải pháp tốt nhất cho một nhà hàng buffet giá rẻ. Chúng tôi sẽ luôn tôn trọng ý tưởng của chủ đầu tư, cải tiến và cân nhắc những yếu tố cho phù hợp với nhà hàng, quán cafe, khách sạn của bạn. 

Nếu đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một nhà hàng của riêng mình, hãy liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của mình. 

Nguồn ảnh: Sưu tầm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button