Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Mau Thiet Ke Quay Buffet Gia Re (1)

Thiết kế quầy buffet giá rẻ là giải pháp tuyệt vời cho những nhà hàng bình dân. Những nhà hàng có diện tích khiêm tốn hay có phong cách thiết kế đơn giản đều có thể tham khảo những mẫu quầy buffet giá rẻ. Kendesign ngay sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu quầy đẹp để mọi người có thể tham khảo. 

Tại sao nên sử dụng quầy buffet giá rẻ? 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ thường được sử dụng là bởi tính ứng dụng cao cũng như không tốn quá nhiều chi phí thiết kế, setup. Hiện nay, ta thường bắt gặp rất nhiều loại quầy buffet từ các chất liệu khác nhau, nhưng kiểu dáng lại vô cùng đơn giản nhưng không hề nhàm chán. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Một số nhà hàng sử dụng quầy buffet giá rẻ để thuận tiện cho việc đổi mới phong cách nhà hàng. Khi chủ đầu tư muốn nâng cấp thành một nhà hàng buffet cao cấp, quầy buffet đó có thể giữ nguyên hoặc thiết kế khác đi tùy sở thích. Có lẽ vì nó đáp ứng được với nhiều phong cách thiết kế khác nhau nên khá được ưa chuộng trong một nhà hàng. 

Đối với một quầy buffet giá rẻ, các vật liệu làm nên nó cũng hết sức dễ tìm và có tính thẩm mỹ tương đối. Nếu như để ý, chắc chắn bạn sẽ thấy người ta hay sử dụng gỗ, sứ hay đá để kiến tạo nên một khu vực bày trí đồ ăn. Bước vào nhà hàng, đây chính là khu vực thu hút nhất, kéo khách hàng đến gần hơn với nhà hàng của bạn. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Có rất nhiều lý do để người ta lựa chọn quầy buffet giá rẻ, nhưng quan trọng nhất vẫn là giá thành của chúng không hề đắt đỏ như những loại quầy khác. Ngoài ra, có kiểu dáng đa dạng là quầy buffet di động và cố định, nên khi thiết kế nhà hàng, chủ đầu tư có thể thoải mái đưa ra những ý tưởng mới mẻ để giúp nhà hàng gây ấn tượng với khách hàng. 

Quầy buffet giá rẻ và chi phí khi thiết kế 

Nếu bạn lựa chọn một đơn vị chuyên thi công, thiết kế nhà hàng thì đã bao gồm cả khu buffet. Chủ đầu tư sẽ không cần phải đau đầu lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp với không gian nhà hàng, cũng không phải loay hoay tìm màu sắc sao cho nổi bật. Bởi những điều này đã có đơn vị thiết kế làm trọn gói. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Tuy nhiên, nếu bạn có những ý tưởng đầy mới mẻ, muốn tự thiết kế quầy buffet theo sở thích của mình thì cần tìm hiểu về nguyên vật liệu, kiểu dáng cũng như những tiêu chuẩn để thiết kế nên một quầy buffet đẹp. Về chi phí sẽ không quá đắt đỏ, bởi vật liệu làm nên loại quầy giá rẻ là những vật liệu phổ biến trên thị trường, thường được sử dụng rộng rãi nên chi phí cực kỳ phải chăng. 

Sử dụng màu sắc cho quầy như thế nào? 

Nhà hàng thu hút thực khách không chỉ bởi hình ảnh trang nhã, tinh tế, mà màu sắc cũng quyết định một phần không nhỏ đối với những khách hàng mới tới lần đầu tiên. Thiết kế quầy buffet giá rẻ nổi bật, sẽ kích thích được thị giác của thực khách và chạm đến cảm xúc của mỗi người. Từ đó có thể gây ấn tượng và giữ chân những khách hàng quen thuộc. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Trong không gian nhà hàng, khu vực quầy buffet cần có sự liên kết chặt chẽ với không gian ăn uống của khách. Bởi thông thường quầy line này sẽ được đặt ở ngay cạnh khu vực khách ngồi ăn, để tiện lấy đồ cũng như di chuyển. Vì thế, tùy màu sắc chủ đạo của nhà hàng mà có thể sơn quầy buffet nổi bật hơn một chút để tránh bị chìm vào không gian. 

> Xem thêm: Chia sẻ 10 mẫu thiết kế quầy buffet đẹp trong năm 2024 

Top 10+ mẫu quầy buffet vô cùng nổi bật 

Quầy buffet giá rẻ có nhiều hoa  

Một nét đẹp mộng mơ, kiều diễm với thật nhiều hoa tạo cho quầy buffet của bạn một vẻ đẹp mới mẻ và khác biệt. Chủ đầu tư có thể sử dụng hoa xung quanh, kết hợp cùng cây cảnh để tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu. 

Khi lựa chọn thiết kế quầy buffet kiểu này, để tiết kiệm chi phí thì cần rất nhiều thời gian để chăm sóc cây. Tiếp theo, lối đi dẫn đến quầy phải thông thoáng. Ngoài ra, giếng trời là điều cần thiết trong thiết kế, giúp hoa và cây xung quanh có đủ ánh sáng để tươi tắn, rạng ngời hơn. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Thiết kế quầy buffet đá cẩm thạch 

Đá được sử dụng khá nhiều để làm bề mặt cho quầy buffet, bởi nó có nhiều màu sắc cũng như các vân đá khác biệt, không giống nhau. Sự đặc sắc từ những vân đá giúp cho quầy buffet của bạn thu hút được mọi ánh nhìn. Không chỉ vậy, đây cũng là một loại vật liệu dễ lau chùi khi dính vết bẩn. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Thiết kế quầy buffet giá rẻ phong cách thiên nhiên 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ phong cách thiên nhiên đã có từ rất lâu. Việc khách hàng vừa ăn uống, vừa trò chuyện với bạn bè trong một không gian trong lành là điều mà ai cũng thích thú. 

Không gian ngoài trời mang đến một không khí mát mẻ, cùng với đó là sự rộng rãi, thoáng đãng về diện tích khu vực này. Trải nghiệm tuyệt vời này sẽ khiến khách hàng có những ấn tượng khó quên. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Quầy buffet phong cách tối giản

Sự tối giản hiện hữu trong một nhà hàng bình dân là điều quen thuộc mà ta vẫn thường thấy. Phong cách tối giản khi thiết kế quầy buffet giá rẻ sẽ tiết kiệm khá nhiều cho chủ đầu tư. Đây không phải là sự sơ sài, đơn giản mà là phong cách được tiết chế họa tiết, tập trung vào bố cục để làm sao trông hài hòa nhất có thể. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Thiết kế quầy buffet giá rẻ phong cách Indochine 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ theo kiểu Á Đông chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp tinh tế, đầy tính nghệ thuật. Đôi khi những chi tiết đơn giản lại mang đến cho quầy buffet sự hài hòa tương đối cao. Với kiểu quầy này, thực khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, không gian mang đậm văn hóa bản địa. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Thiết kế quầy buffet giá rẻ phong cách Rustic 

Một luồng gió mới đầy sáng tạo khi bạn thiết kế quầy buffet theo phong cách Rustic. Vật liệu bằng gỗ được sử dụng để mang lại một vẻ đẹp thô mộc, lịch sự và trang nhã. Màu sắc từ đậm cho đến nhạt của quầy buffet chính là vẻ đẹp ẩn mình khiến thực khách mê mẩn. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Thiết kế quầy buffet giá rẻ phong cách truyền thống 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ theo kiểu truyền thống chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mọi người. Vẫn là những vật liệu truyền thống như tre, nứa, kết hợp với gỗ một cách sáng tạo đã có thể cho ra một hình ảnh khác biệt. Đối với quầy kiểu truyền thống, tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại rất khó để thổi được những nét đẹp văn hóa vào một cách nguyên vẹn. 

Trên quầy buffet nên đặt những loại hoa truyền thống như hoa sen, vừa tạo nên hình ảnh đẹp lại có hương thơm thanh tao, nhẹ nhàng. Hay sử dụng các loại cây cảnh như trúc, mai, tùng,…bên cạnh quầy để tăng vẻ đẹp dân giã cho khu vực này. 

Thiết kế quầy buffet giá rẻ với những thông tin cực kỳ hữu ích 2024

Vậy là Kendesign đã giới thiệu đến các bạn Top 10 mẫu thiết kế quầy buffet giá rẻ. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho mọi người trong quá trình tìm kiếm phong cách, kiểu dáng phù hợp cho quầy buffet giá rẻ của mình. 

Nếu gặp khó khăn trong quá trình lên ý tưởng hoặc kết hợp các yếu tố màu sắc và vật liệu cho quầy. Hãy liên hệ ngay với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé! Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà hàng chắc chắn sẽ không làm các chủ đầu tư thất vọng. 

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button