Kiến thức bạn cần biết để đầu tư nhà hàng Hàn Quốc trong năm 2023

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (10)

Đầu tư nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay đã được rất nhiều chủ doanh nghiệp thực hiện. Bạn cần biết những chi tiết cũng như yếu tố để tạo nên một nhà hàng Hàn Quốc, có thể thu hút được nhiều khách hàng. Sau đây là những yếu tố quan trọng để bạn đầu tư nhà hàng Hàn Quốc một cách có hiệu quả và mang lại nhiều giá trị hơn.

Khảo sát địa điểm và không gian 

Điều đầu tiên mà bất kỳ chủ kinh doanh nào cũng quan tâm đó là mặt bằng kinh doanh. Một mặt bằng kinh doanh đẹp sẽ mang đến nhiều giá trị hơn bạn nghĩ. Trong cùng một khu vực, mặt bằng kinh doanh đẹp sẽ chiếm ưu thế và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng về cho bạn hơn. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (11)

Địa điểm để bạn bắt đầu chặng đường kinh doanh nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc có thể là những khu phố người Hàn. Nơi có nhiều sự tương đồng về văn hóa là yếu tố quyết định tình hình kinh doanh của bạn sau này. 

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mặt bằng nằm trong những con phố đông đúc, nhộn nhịp, đó cũng là một ý tưởng hay. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới để đưa ra những phương án tối ưu nhất. Bạn nên cân nhắc một vị trí có điều kiện thuận lợi về giao thông, khu dân cư đông đúc hay trong trung tâm thành phố, nơi có nhiều hoạt động giải trí. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (9)

Để ý những nhà hàng Hàn Quốc bạn sẽ thấy diện tích của chúng không cần quá rộng, nhưng đặc biệt rất thoáng đãng và mát mẻ. Bàn ghế lúc nào cũng được lau dọn và sắp xếp gọn gàng, có những nét văn hóa đặc trưng tối thiểu như ghế bệt, bàn thấp, tranh ảnh,…sẽ rất dễ gây ấn tượng với khách hàng. 

Phong cách nhà hàng Hàn Quốc như thế nào? 

Phong cách là một yếu tố cần thiết để thể hiện hình ảnh của nhà hàng và đưa khách hàng đến gần hơn với văn hóa Hàn Quốc. Khi chọn ra được một phong cách thiết kế phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và công sức cho việc decor, sửa soạn cho nhà hàng. 

Phong cách thiết kế bình dân 

Lựa chọn phong cách thiết kế bình dân là đem nét truyền thống vào nhiều trong nhà hàng. Với kiểu bình dị và nhẹ nhàng, nhà hàng Hàn Quốc chủ yếu phục vụ đồ ăn nhanh, những món đồ truyền thống với tầm giá phải chăng. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (2)

Nhà hàng Hàn Quốc kiểu bình dân truyền thống không quá chú trọng vào không gian mà tập trung vào nội thất cũng như ngoại thất để tổng thể trông thật gọn gàng. Bàn ghế thường là những kiểu có chiều cao vừa phải, sử dụng gỗ là vật liệu chủ yếu. Kiểu thiết kế này, thường bắt gặp trong các cửa hàng, quán ăn bán đồ ăn nhanh, khách hàng không ngồi lại quá lâu và thường xuyên có sự cải tiến về mặt hình ảnh.

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (4)

Phong cách thiết kế sang trọng

Kiểu phong cách thiết kế sang trọng thường thấy trong các tòa nhà cao cấp. Các nhà hàng Hàn Quốc khi thi công ở đây sẽ phải có phong cách thiết kế phù hợp với không gian tổng thể của tòa nhà. Không gian thiết kế tập trung vào từng khu vực, mỗi chi tiết là một điểm nhấn mới lạ, tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng hơn bao giờ hết. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (3)

Nhà hàng Hàn Quốc với phong cách thiết kế sang trọng sẽ sử dụng vật liệu cao cấp trong thiết kế của mình. Từ hệ thống sàn cho đến hệ thống ánh sáng đều được đầu tư và lắp đặt một cách tỉ mỉ nhất có thể. Bằng cách đan xen các thiết kế truyền thống vào không gian trang nhã, càng khiến cho các nhà hàng ấy trở nên sa hoa và lộng lẫy vô cùng. 

Phong cách hiện đại kết hợp truyền thống 

Phong cách kết hợp này mang đến vẻ đẹp hiện đại hơn, quyến rũ hơn do có sự giao thoa của hai phong cách. Mỗi phong cách đều có một vẻ đẹp riêng, mang đến những xúc cảm tuyệt vời. Khách hàng sẽ có một không gian yên tĩnh để thưởng thức những bữa ăn ngon tròn vị, hay không gian tiếp khách yên tĩnh và riêng tư.

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (5)

Tất cả đều được phong cách thiết kế kết hợp này đáp ứng đủ đầy. Nói cách khác, phong cách này chính là các thiết kế truyền thống của Hàn được xây dựng và kiến tạo trong một không gian hiện đại với nhiều trang thiết bị đắt tiền. 

Lúc này, phần lớn ánh nhìn đều tập trung vào không gian, để nêu bật được tính nghệ thuật vốn có trong kiến trúc, người ta tìm kiếm những mảng nghệ thuật trừu tượng, ẩn mình qua những bức tranh truyền thống đơn giản. Không những thế, sử dụng nhiều cây xanh trong nhà hàng để cho không gian thêm phần mát mẻ hơn. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (6)

Trong một vài nhà hàng có phong cách kết hợp này, thường có khoảng sân rộng, có một vài cây cảnh, cổ thụ lớn đặt ở trung tâm. Vừa có một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, lại tạo được không gian mát mẻ suốt cả mùa hè. 

> Xem thêm: Bí quyết thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trendy và hợp xu hướng năm 2023 

Thị trường khách hàng hướng tới 

Để đầu tư nhà hàng Hàn Quốc mà mục tiêu là khiến nhà hàng của bạn nổi tiếng, tiếp xúc được nhiều người Việt để quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Hay chỉ đơn giản là muốn mang ẩm thực Hàn đến với người Việt Nam, bạn nên tìm hiểu trước các đối thủ của mình, những nhà hàng đã có tiếng tăm để thưởng thức đồ ăn của họ. Có cho mình thực đơn riêng thật sáng tạo, ít trùng lặp và khác biệt thì sẽ gây được những ấn tượng nhất định. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (1)

Đầu tư nhà hàng Hàn Quốc chưa bao giờ là dễ, việc am hiểu văn hóa một đất nước không phải ngày một, ngày hai. Vì vậy, bạn cần có tinh thần cầu tiến cũng như ham học hỏi, tìm tòi những thứ mới lạ theo văn hóa của Hàn rồi triển khai cho nhà hàng của mình. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều thông tin trên internet, bạn cần chắt lọc và chọn lựa những thứ phù hợp với phong cách, định hướng kinh doanh  nhà hàng mà bạn sẽ hướng đến. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (8)

Văn hóa phục vụ là điều cần chú trọng  

Khi đối tượng khách hàng chủ yếu là người Việt Nam thì việc làm sao để món ăn hợp khẩu vị lại quan trọng hơn là làm cho món ăn chuẩn vị Hàn. Nếu khẩu vị Hàn Quốc quá cay, bạn cần gia giảm lại hương vị sao cho phù hợp với văn hóa người Việt. Luôn luôn lắng nghe sự góp ý từ khách hàng của mình, để từ đó cải thiện những nhược điểm của quán, để quán ngày càng phát triển hơn. 

Dau Tư Nha Hang Han Quoc (10)

Nhân viên phải luôn được training bài bản, có tinh thần phục vụ cao và luôn nhẹ nhàng trong các tình huống gặp phải. Tuy rằng hiện nay, có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc nổi lên, nhưng đây vốn là một vùng đất tiềm năng khi bạn tự tin với sự am hiểu văn hóa Hàn Quốc của bản thân. 

Đầu tư nhà hàng Hàn Quốc cần rất nhiều yếu tố khác mà bạn cần tìm hiểu. Đây là những thông tin cơ bản để giúp bạn lựa chọn phong cách thiết kế cho nhà hàng một cách nhanh nhất. Là đơn vị uy tín trong thi công, thiết kế nhà hàng, Kendesign rất vui khi có thể biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhanh nhất nhé! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button