Công ty thiết kế nhà hàng đẹp năm 2019

cong ty thiet ke nha hang dep sang nam 2019 5 - Công ty thiết kế nhà hàng đẹp năm 2019

Vai trò của công ty thiết kế nhà hàng vô cùng quan trọng trong việc đưa ra những phương án thiết kế phù hợp với mong muốn và chi phí của chủ đầu tư. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, Ken Design tự hào là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của chủ đầu tư, giúp bạn có được những không gian nhà hàng đẹp cho một năm 2019 kinh doanh hiệu quả.

Công ty thiết kế nhà hàng Ken Design

Một đơn vị thiết kế nhà hàng uy tín sẽ giúp chủ đầu tư có được một không gian nhà hàng đảm bảo thẩm mỹ và công năng. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ thiết kế nhà hàng phù hợp là vô cùng quan trọng, không chỉ ảnh hưởng tới chi phí nguồn vốn kinh doanh mà còn tác động trực tiếp tới hoạt động của nhà hàng. Chính bởi vậy, Ken Design vô cùng tự hào khi là đơn vị thiết kế được chủ đầu tư tin tưởng.

cong ty thiet ke nha hang dep sang nam 2019 4 - Công ty thiết kế nhà hàng đẹp năm 2019
Bản vẽ thiết kế nhà hàng 3D

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chủ yếu là thiết kế nhà hàng, thi công nhà hàng… ngoài ra còn cung cấp và hỗ trợ chủ đầu tư trong việc setup nội thất, tư vấn vận hành nhà hàng… giúp chủ đầu tư sẵn sàng hơn trong việc kinh doanh. Với văn phòng thiết kế nhà hàng ở cả hai miền Nam – Bắc, chúng tôi mong muốn đến gần hơn với nhiều chủ đầu tư, giúp bạn có được những không gian nhà hàng ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Vai trò của công ty thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp

>> Xem thêm: Công ty thiết kế thi công nội thất nhà hàng tại Hà Nội

>> Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế nhà hàng tại Nghệ An chuyên nghiệp

Một số mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 2019

Năm 2019, xu hướng kinh doanh nhà hàng ăn uống ngày càng trở nên phổ biến mà không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Nhưng càng phát triển, càng xuất hiện nhiều nhà hàng, quán ăn thì chủ đầu tư lại càng trở nên lo lắng và đắn đó nhiều hơn. Đó là bởi để đảm bảo việc kinh doanh không bị gián đoạn, chủ đầu tư cần phải có được một không gian nhà hàng đẹp, độc, mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái. Do đó, tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà hàng đẹp năm 2019 dưới đây để có cho mình những ý tưởng thiết kế nhà hàng độc đáo nhất.

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng

cong ty thiet ke nha hang dep sang nam 2019 3 - Công ty thiết kế nhà hàng đẹp năm 2019
Thiết kế nhà hàng lẩu nướng

“Trào lưu” kinh doanh nhà hàng lẩu nướng càng ồ ạt, chủ đầu tư càng cần phải đảm bảo có được những ý tưởng thiết kế nhà hàng mới mẻ nhất. Do vậy, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà hàng lẩu nướng do Ken Design với phong cách trẻ trung và hiện đại dưới đây. Không gian nhà hàng lẩu nướng nổi bật với nội thất sáng màu, thể hiện sự trẻ trung và hiện đại. Những bước tường tranh vẽ 3D trở thành điểm nhấn, giúp không gian trở nên đẹp hơn. Nội thất đơn giản nhưng lại có sự kết hợp hài hòa về màu sắc càng khiến cho khách hàng không thể nào ” khước từ”. Hệ thống hút mùi khói nhà hàng được thiết kế tỉ mỉ, cẩn trọng giúp không gian luôn thông thoáng và sạch sẽ

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản

cong ty thiet ke nha hang dep sang nam 2019 1 - Công ty thiết kế nhà hàng đẹp năm 2019
Thiết kế nhà hàng Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, mà ẩm thực nơi đây cũng là thứ khiến nhiều người
“đứ đừ”. Bởi vậy, đây cũng là một trong những ý tưởng thiết kế xu hướng 2019 dự đoán được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bạn có thể thiết kế nhà hàng kiểu Nhật với không gian đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Đặc trưng trong thiết kế nhà hàng Nhật Bản đó là sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ, cùng với những mẫu đèn truyền thống mang tới một không gian nhà hàng Nhật Bản vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Thiết kế nhà hàng phong cách châu Âu

cong ty thiet ke nha hang dep sang nam 2019 2 - Công ty thiết kế nhà hàng đẹp năm 2019
Thiết kế nhà hàng phong cách châu Âu

Nếu bạn muốn sở hữu không không gian mang phong cách châu Âu ấn tượng và thu hút, mẫu thiết kế nhà hàng dưới đây của  Ken Design chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bạn. Sử dụng phong cách Industrial của châu Âu làm chủ đạo với những bức tường thô mộc bằng xi măng mang lại một không gian ẩm thực độc đáo và ấn tượng. Kiểu nội thất đơn giản cùng với hệ thống chiếu sáng phá cách giúp khách hàng tận hưởng những món ăn phong cách châu Âu thoải mái và hài lòng nhất.

chuyên gia thiết kế nhà hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang tới chủ đầu tư một không gian nhà hàng đẹp – thu hút và phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ theo số điện thoại: 0987.413.998 để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button