Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019

xu huong thiet ke noi that nha hang 2019 5 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019

Việc kinh doanh nhà hàng muốn thành công và tạo sự khác biệt cần có sự sáng tạo và mới mẻ trong thiết kế nhà hàng, đặc biệt là nội thất. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, hãy cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019 dưới đây để giúp cho không gian ẩm thực trở nên ấn tượng và thu hút.

Nghệ thuật hình khối Neo – Geometric

Nghệ thuật hình khối luôn mang đến cho chúng ta những ấn tượng mạnh mẽ về thị giác. Việc sử dụng hình vuông, hình tròn, hình tam giác kết hợp với các yếu tố hoa văn mang đậm tính nghệ thuật cùng những gam màu táo bạo nổi bật sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ, mang đến cho không gian nhà hàng một màu sắc tươi mới và độc đáo.

xu huong thiet ke noi that nha hang 2019 3 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019
Nghệ thuật hình khối Neo – Geometric ấn tượng

Trong thiết kế nội thất nhà hàng, các yếu tố hình học được kết hợp với màu sắc, ánh sáng và không gian kiến trúc nhà hàng.Tất cả chúng hòa quyện lại với nhau tạo nên một không gian nhà hàng độc đáo và ấn tượng giúp khách hàng như lạc vào thế giới hình học đầy mới mẻ và cá tính

xu huong thiet ke noi that nha hang 2019 1 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019
Sử dụng hình khối trong nội thất

Đây là một trong những xu hướng được dự báo sẽ nở rộ trong thiết kế nội thất năm 2019. Xu hướng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn ga, thảm, giấy dán tường, rèm… và nhiều chi tiết khác.

> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng tiết kiệm chi phí

Xu hướng thiết kế Botanical garden

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng cần quan tâm đến yếu tố môi trường trong xu hướng kiến trúc hiện đại. Thiết kế nhà hàng theo phong cách sân vườn hoặc trang trí không gian nội thất xanh với nhiều loại cây khác nhau sẽ là một trong những xu hướng tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2019.

xu huong thiet ke noi that nha hang 2019 2 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019
Thiết kế nội thất nhà hàng thân thiện với môi trường

Ưu điểm của nội thất nhà hàng theo phong cách này đó chính là tạo được không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, giúp khách hàng có thể giải tỏa căng thẳng và sự mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Xu hướng này có thể phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ

Sử dụng các loại giấy dán tường trong trang trí nội thất

Các loại giấy dán tường là sự hồi sinh của một trong những trào lưu thiết kế thịnh hành trong trang trí nội thất nhà hàng của thế kỷ trước. Sang năm 2019, sản phẩm này tiếp tục được giới kiến trúc đánh giá cao khi giúp chủ đầu tư có được những không gian nhà hàng đẹp, ấn tượng.

xu huong thiet ke noi that nha hang 2019 4 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019
Trang trí nội thất bằng giấy dán tường

Trên thị trường có rất nhiều các loại giấy dán tường có nguồn gốc khác nhau như: Đức,Ý, Hàn Quốc… với họa tiết hoa văn và màu sắc phong phú nên chủ đầu tư có thể tùy chọn cho phù hợp với phong cách mà nhà hàng theo đuổi.

Sử dụng kính trong thiết kế nội thất

xu huong thiet ke noi that nha hang 2019 1 1 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019
Sử dụng những tấm kính lớn đón ánh sáng tự nhiên

Ngày nay, xu hướng thiết kế nhà hàng khung thép đang được nhiều chủ đầu tư săn đón. Thay vì sử dụng các chất liệu gạch bê tông truyền thống, chủ đầu tư có thể sử dụng các tấm kính lớn cho nhà hàng khung thép của mình. Xu hướng này được ưa chuộng do chúng giúp cho nhà hàng đón nhận được nhiều nguồn sáng tự nhiên hơn, giúp cho không gian nhà hàng trở nên rộng và thoáng hơn.

Thiết kế nội thất kết hợp

xu huong thiet ke noi that nha hang 2019 2 1 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2019
Thiết kế nội thất kết hợp

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, nhiều chủ đầu tư lựa chọn kinh doanh nhiều loại dịch vụ cùng lúc.  Có thể thiết kế quán bia kết hợp với lẩu, hải sản, đồ ăn nhanh, hoặc nhà hàng chay với thiết kế thiền ấn tượng….Do đó, xu hướng thiết kế nội thất kết hợp giữa hai hay nhiều loại nhà hàng khác nhau được đánh giá là sẽ mang lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế nhà hàng bạn nên biết

Hy vọng, với những xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng mà Ken Design đã cập nhật dưới đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng độc đáo cho riêng mình. Nếu có nhu cầu thiết kế nhà hàng, hãy gọi điện cho chúng tôi theo số: 0987.413.998 để nhận được những tư vấn trực tiếp. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một nhà hàng với không gian nội thất tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button