Những xu hướng thiết kế nhà hàng 2017

nha hang co dien - Những xu hướng thiết kế nhà hàng 2017

Hãy nhớ rằng, điều đầu tiên mà khách hàng để ý khi vừa bước chân vào nhà hàng của bạn không phải là hương vị ẩm thực nơi đây mà là thiết kế nhà hàng. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh, hãy vẽ ra trong đầu mình kiểu dáng và phong cách mà bạn muốn nhé để khi kết hợp cùng kiến trúc sư, nhà hàng của bạn sẽ trở nên độc nhất vô nhị đấy. Hãy cùng tham khảo vài xu hướng thiết kế nhà hàng trong năm 2017 này nhé!

1.    Phong cách nhà hàng hiện đại sang trọng

Những vị khách sành ăn chắc chắn sẽ rất muốn đến nhà hàng của bạn đây vì ngay thiết kế nhà hàng sang trọng và chuyên nghiệp cũng đủ níu chân họ rồi. Những gam màu mới mẻ phối hợp với ánh sáng sẽ mang đến cho nhà hàng một không gian trẻ trung, rộng rãi và thời thượng. Bên cạnh đó, việc bày biện nội thất, trang trí, sử dụng thạch cao cũng không kém phần quan trong để nhà hàng của bạn gây ấn tượng đối với thực khách đấy nhé.

nha hang hien dai 595x400 - Những xu hướng thiết kế nhà hàng 2017
thiết kế nhà hàng

2.    Phong cách nhà hàng cổ điển thanh nhã

Một thiết kế nhà hàng mang phong vị cổ điển sẽ giúp bạn chiều lòng những vị khách khó tính nhất đấy. Không gian với những gam màu trầm ấm cùng với trần và tường được ốp gỗ luôn luôn thành công mang lại cảm giác hài hòa, ấm áp và không kém phần thanh tao, bí ẩn. Cùng với đó thì việc sử dụng gỗ để ốp trần và tường cách điệu đi kèm hệ thống đèn âm trần hiện đại mang đến cho thực khách những cảm giác lạ lẫm mới lạ.

Nếu bạn muốn làm mới vẻ đẹp cổ điển nhà hàng của bạn có thể thêm thắt vào đó những kiến trúc La Mã với trần và cột trụ được đi kèm với dàn đèn trần độc đáo đem đến phong cách đặc trưng của thời đế chế ngày xưa

Với những nhà hàng mang đặc trừng thời tân cổ, điểm nhấn là những hoa văn, đường nét tinh tế và không kém phần hoa mỹ còn mang chút lãng mạn như những cô gái quý tộc ngày xưa.

nha hang co dien 770x400 - Những xu hướng thiết kế nhà hàng 2017
thiết kế nhà hàng

3.   Phong cách nhà hàng nhật bản

Hiện nay, những nhà hàng thiết kế kiểu Nhật Bản đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Muốn thiết kế một nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản đòi hỏi người kiến trúc sư phải có sự hiểu biết về nền văn hóa lâu đời của người Nhật. Nhà hàng nên mang đến cho thực khách cảm giác tinh tế, tỉ mỉ,  nghệ thuật nhưng cũng thật giản đơn của đất mước hoa anh đào.

Trong việc thiết kế nhà hàng mang đậm tính Nhật Bản thì chất liệu gỗ cho thiết kế sẽ mang đến cho thực khách những cái nhìn chân thật nhất của tinh hoa ẩm thực Nhật

Thêm vào đó, việc thường sử dụng thêm tranh giấy gió nghệ thuật, đèn led âm trần ,đèn lồng trang trí, các thanh gỗ ốp venee sẽ khiến cho nhà hàng của bạn đậm chất Nhật hơn.

Đừng quên rằng, khu vực ăn uống nên sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo giúp cho nhà hàng mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tạo nên sức hấp dẫn , lôi cuốn mọi tầng lớp khách hàng khi tới đây. Không chỉ vậy  nội thất nhà hàng cần sử dụng những chất liệu dễ lau chui dọn dẹp để tiết kiệm thời gian cũng như thực khách thoải mái như ở chính nhà họ vậy.

logo 01 321x400 - Những xu hướng thiết kế nhà hàng 2017
thiết kế nhà hàng

4.    Phong cách nhà hàng Mỹ La-tinh

Nếu bạn là người yêu thích những món ăn Mexico đậm đà, khác lạ và hơn thế nữa là yêu thích văn hóa Mỹ La- tinh thì còn ngần ngại gì mà không thiết kế nhà hàng của bạn theo phong cách đó?

Không gian nhà hàng được bao bao bọc bởi gỗ và những tone màu nóng. Nội thất cũng hầu như là gỗ kết hợp với ánh sáng khá trầm mang đến sự huyền bí và đầy quyến rũ. Trang trí nhà hàng bằng những cây guitar, những giỏ rượu vang cũng là điểm nhấn gây ấn tượng đấy nhé.

nha hang my la tinh 715x400 - Những xu hướng thiết kế nhà hàng 2017
thiết kế nhà hàng

Kendesign – Công ty cổ phần nội thất uy tín lâu năm luôn đồng hành cùng các chủ đầu tư tạo ra những không gian thiết kế nhà hàng cá tính, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ sáng tạo, nhiệt huyết, kinh nghiệm, luôn nắm bắt được xu thế thiết kế mới nhất, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tâm nhất và có những không gian tuyệt vời hài lòng nhất.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Công ty Thiết kế nội thất Kendesign
Địa chỉ: Tầng 9, số 61 Vũ Phạm Hàm
Hotline: 0985 381 708 (Mr. Kiên)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button