Top 15 mẫu thiết kế nhà hàng hải sản ấn tượng năm 2024

Mau Thiet Ke Nha Hang Hai San 31

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà hàng hải sản đẹp với sự độc đáo và cuốn hút nhằm thúc đẩy mô hình kinh doanh tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn top 15 mẫu thiết kế nhà hàng hải sản đẹp ấn tượng để bạn có thể tham khảo và có phương án thiết kế phù hợp nhé.

1. Thiết kế nhà hàng Hanoi Ocean House

Khôn gian nhà hàng Hanoi Ocean House là một nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội có không gian sang trọng, cao cấp, bên trong sẽ thiết kế theo từng không gian riêng để phục vụ cho các cuộc họp mặt, tiếp khách hay các gia đình. Decor tổng thể sang trọng, mỗi phòng sẽ có một kiểu cách bài trí khác nhau nhưng tất cả đều có cửa sổ để đón ánh sáng từ bên ngoài. Đây là một nhà hàng Hà Nội có phong cách phục vụ rất Tây, chuyên nghiệp và lịch sự.

Thiết kế nhà hàng Hanoi Ocean House

2. Thiết kế nhà hàng hải sản SEA FOOD tại Đà Nẵng

Ngay từ khi đặt chân vào nhà hàng, khách hàng đã cảm nhận rõ được tinh thần Nhật Bản trong không gian, qua cách sử dụng hệ thống màu sắc, ánh sáng cũng như chất liệu nội thất. Thiết kế nhà hàng hải sản phong cách Nhật Bản nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng sang trọng. Chúng tôi đã sử dụng các chất liệu nội thất từ thiên nhiên và mang giá trị sử dụng cao như: hệ bàn ghế gỗ tự nhiên hợp đệm bọc da, bọc nỉ êm ái, hệ tường ốp đá tự nhiên mang vẻ đẹp “hoang dại” từ thiên nhiên, gạch lát sàn vân đá cũng như tạo điểm nhấn bằng khu vực chờ sử dụng ốp đá hoa văn đen trắng sang trọng.

Thiết kế nhà hàng hải sản SEA FOOD tại Đà Nẵng
Chúng tôi sử dụng hệ bàn gỗ tự nhiên với kiểu dáng bàn dài và ghế tựa lưng thoải mái, phù hợp với những buổi họp mặt, liên hoan. Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã tạo ra vẻ đẹp độc đáo của không gian qua thiết kế phân khu thông thoáng, ngăn cách bằng khung thép xanh độc đáo, xây dựng không gian vừa gần gũi vừa riêng tư cho khách hàng.

3. Thiết kế nhà hàng Tôm Hùm

Tọa lạc tại 168 Nguyễn Khánh Toàn, thuộc khu trung tâm của Thủ Đô Hà Nội, và cũng Là một vị trí lý tưởng. Nhà hàng Tôm Hùm – Seafood là một trong những nhà hàng cao cấp, được đầu tư công phu về cả phong cách ẩm thực lẫn lối kiến trúc sang trọng, độc đáo khiến Nhà hàng Tôm Hùm hiện lên thật lung linh và tráng lệ. Bước vào trong, lối thiết kế sang trọng, hiện đại, tô điểm thêm bằng các chậu cây cảnh, kết hợp với tone màu sáng là chủ yếu, phối hợp với những gam màu trang trí ấm úng mang lại cho thực khách một không gian sang trọng, hiện đại những không kém ấm áp, gần gũi. Mang đến cho các thực khách một bữa ăn thật trọn vẹn cùng những người thân yêu.

Thiết kế nhà hàng Tôm Hùm

4. Thiết kế nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh

Mỹ Hạnh là nhà hàng hải sản tại Hà Nội đậm chất Việt Nam, mang đến sự thân quen, gần gũi. Không gian rộng, nhưng yên tĩnh. Nơi đây chỉ hợp khi đi ít người. Đến với nhà hàng bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Nếu muốn bữa ăn của mình vui vẻ, thoải mái trò chuyện hơn thì khuyến khích ngồi ngoài trời ở tầng thượng.

Thiết kế nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh
Toàn bộ hệ thống Hải sản Mỹ Hạnh được thiết kế thống nhất theo phong cách truyền thống với cây xanh, tường gạch, chum nước mái ngói. Với kiến trúc độc đáo, xanh mát, khách hàng bước vào nhà hàng sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Hệ thống bể nước biển tại Hải sản Mỹ Hạnh được đánh giá chuyên nghiệp số 1 khu vực, với 20 bể nước biển và 1 số bể nước ngọt, chứa các loại hải sản trong nước và nhập khẩu chất lượng cao.

5. Thiết kế nhà hàng SoftWater Restaurant

Chủ đầu tư của nhà hàng SoftWater đã tạo dựng một không gian tuyệt vời như thế, tưởng chừng như không thể có giữa chốn phồn hoa đô hội. Đây thực sự là món quà của tạo hóa được gọt giũa, nâng niu, giữ gìn dưới bàn tay của những người có tâm.

Thiết kế nhà hàng SoftWater Restaurant
Trong tâm thức người Việt, hình ảnh của những cây đa, giếng nước, sân đình luôn gợi ý niệm về sự thân thuộc, yên ả, bình yên. Với ý tưởng thiết kế đơn giản, trang nhã, không quá khó để khoác chiếc áo hoang sơ, tinh khiết, trong lành cho sân vườn nơi đây. Suối cá hình chữ Tâm, Phúc chảy xung quanh, thêm vài chi tiết nhấn nhá có dụng ý như con đường trải đá quanh co, những thảm cỏ xanh mướt mát,… “hơi thở” tự nhiên đã thổi mát toàn bộ khung cảnh của nhà hàng sân vườn Softwater.

6. Thiết kế nhà hàng San Hô –  Hà Nội

Nhà hàng hải sản San Hô tựa như một tòa lâu đài hoa lệ cổ kính. Vẻ đẹp sang trọng của biệt thự kiến trúc đậm phong cách  u cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ quyến rũ Quý khách ngay từ những bước chân đầu tiên. Sức chứa khoảng 150 người, nhiều phòng riêng, thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt… Đến với nhà hàng San Hô, Quý khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo mang hương vị biển cả.

6. Thiết kế nhà hàng San Hô -  Hà Nội

7. Thiết kế nhà hàng Cửu Ngư Lầu

Không gian ở đây, vừa sang trọng, vừa ấm cúng, lại có gương xung quanh phòng ăn nên cũng hợp cho bạn nào muốn sống ảo. Trên lầu có thể mở cửa sổ hướng ra ngoài Tây, phòng có điều hoà mát lạnh. Màu sắc chủ đạo là màu đỏ đô, khăn trải bàn, tường đều màu đỏ bằng vải nhìn rất sang. Nhân viên mặc đồ áo dài cách tân, vừa truyền thống, điềm đạm lại vừa hiện đại, sang trọng. 1 phòng có 2 nhân viên trực ở ngoài để phục vụ rất chu đáo.

Thiết kế nhà hàng Cửu Ngư Lầu

8. Thiết kế nhà hàng hải sản Hà Nội Phố Ngon 37

Nằm tại 2 trung tâm thương mại lớn là Lotte Center Liễu Giai và IPH Xuân Thủy, Phố Ngon 37 mang đến một không gian nhà hàng sang trọng với các món hải sản tươi ngon từ khắp ba miền. Không gian quán được thiết kế kết hợp phong cách hiện đại và truyền thống rất độc đáo. Tất cả mang đến cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng và bình dị cho thực khách đến trải nghiệm món ăn.

Thiết kế nhà hàng hải sản Hà Nội Phố Ngon 37

9. Chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản

Toàn bộ hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Với kiến trúc độc đáo, xanh mát, khách hàng bước vào nhà hàng hải sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.

Chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản

10. Nhà hàng Sea food

Nằm trên con phố Hà Nội tấp nập, Bay Seafood nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình…

11. Thiết kế nhà hàng Hải Cảng Restaurant – Hai Bà Trưng

Nhà hàng Hải Cảng Hai Bà Trưng tọa lạc tại Tầng 12, tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. Một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Thành. Nơi đây đã và đang trở thành điểm đến của rất nhiều thực khách. Không chỉ gây ấn tượng về không gian sang trọng. Thực đơn phong phú đan xen những món Việt và Trung Quốc. Nhà hàng Hải Cảng Hai Bà Trưng mang đến cho khách hàng mang đến cho không gian chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Thiết kế nhà hàng Hải Cảng Restaurant - Hai Bà Trưng
Chuỗi nhà hàng Hải Cảng được đánh giá rất cao về không gian. Nhà hàng chú trọng khâu trang trí đến từng chi tiết nhỏ nhất từ đèn trần cho đến các họa tiết nội thất đều được phối nhau rất hài hòa. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ bất ngờ với không gian vừa mang hơi hướng Trung Hoa cổ điển vừa pha chút hiện đại, tinh tế.

Đồ nội thất tại nhà hàng cũng được lựa chọn kỹ lưỡng vừa tối giản vừa mang nét lịch sự, trang nhã. Nhà hàng Hải Cảng chắc chắn là địa điểm ăn uống lý tưởng để đi ăn cùng gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, đối tác. Vì nhà hàng nằm trong tòa cao ốc Sun City. Xe thì mình có thể gửi dưới tầng hầm B3 của tòa nhà. Điểm cộng lớn nhất là Nhà hàng có view từ trên cao nhìn xuống có thể nhìn ra được Sông Hồng, hồ Hoàn Kiếm, nhà Hát Lớn. Không gian nhà hàng nhìn lãng mạn, sang trọng được sắp xếp ngồi ăn theo bàn tròn. Nếu bạn đi theo gia đình thì có thể lựa chọn phòng riêng.

12. Thiết kế nhà hàng Octopus King

Với không gian sang trọng hiện đại, Octopus King còn mang đến cho thực khách nhiều món hải sản đa dạng khác theo phong vị chuẩn Hàn. Octopus King chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn và chất lượng nhất. Octopus King mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực sang trọng nhưng cũng vô cùng mới mẻ. Dù chỉ vô tình lướt qua nhà hàng, bạn cũng sẽ bị thu hút ngay bởi cách bài trí ấn tượng đậm chất xứ sở kim chi.

12. Thiết kế nhà hàng Octopus King
Tông màu chủ đạo đỏ – đen vừa hiện đại, trẻ trung vừa tạo nên background check-in cực chất. Nội thất gỗ sang trọng, màu sắc đẹp mắt. Đặc biệt, nhà hàng rất rộng rãi nên dù đi nhóm nhỏ 2 – 3 người hay đi liên hoan công ty, họp lớp đều rất phù hợp.

13. Thiết kế nhà hàng Mr Tom American – Hải sản Cajuny

Lấy cảm hứng từ ẩm thực “Louisiana Crawfish Boil” nổi tiếng, qua quá trình nghiên cứu và sáng tạo không ngừng, Mr Tom cho ra đời Sốt Cajun.Tọa lạc ở vị trí trung tâm, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm Hải Sản Xô Cajun Hà Nội. Sở hữu lối thiết kế hiện đại, tinh tế, nhà hàng nổi bật với hai tông màu chủ đạo đỏ và trắng. Không gian quán không quá rộng nhưng Cajun rất chăm chút trong cách bài trí, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

14. Thiết kế nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Điểm hấp dẫn du khách đầu tiên có thể thấy chính là không gian thiết kế của nhà hàng. Ở đây gồm 2 không gian chính là không gian ẩm thực ở tầng trệt và không gian cafe & bar ở tầng 2.

14. Thiết kế nhà hàng Xin Chào Phú Quốc 
Điểm đặc biệt tại nhà hàng chính là có cả không gian trong nhà và không gian mở ở ngoài trời. Không gian ngoài trời được hướng biển trực tiếp nên rất thoáng mát. Bạn có thể vừa thưởng thức món ăn, đồ uống vừa ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng và tận hưởng từng cơn gió nhẹ thổi qua. Còn không gian bên trong lại vô cùng thanh lịch và tao nhã tạo nên không khí ấm áp và gần gũi như đang ở nhà.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam với nguyên liệu xây dựng chính là gỗ tự nhiên. Điều này giúp cho thực khách cảm nhận được sự đơn giản, mộc mạc, thân quen nhưng vẫn không mất đi vẻ sang trọng.

15. Thiết kế nhà hàng hải sản Ẩm thực Vân Hồ

không gian kiến trúc nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ cũng góp phần không nhỏ đến việc thu hút khách hàng đến với nhà hàng. Không gian là sự kết hợp giữa nét cổ kính xưa đan xen với hiện đại sang trọng, bố cục nhà hàng được sắp xếp, bài trí với các gam màu cổ xưa như màu nâu bóng, nâu tây, vàng kim, đỏ đô, hay màu đen, trắng… tạo nên nét riêng cho Ẩm thực Vân hồ giữa lòng Hà Nội.

15. Thiết kế nhà hàng hải sản Ẩm thực Vân Hồ
Không gian nơi đây sang trọng và yên tĩnh, có bố trí phòng riêng cho những cuộc hội họp cùng đồng nghiệp hay các bữa tiệc gia đình đồng thời có trang bị thêm các thiết bị hiện đại từ loa, đài, âm ly cho đến màn chiếu lớn, đèn chiếu sáng khuấy động không khí thêm phần sôi động.

Xem thêm: Top 15 mẫu thiết kế nhà hàng buffet hải sản ấn tượng

Nhà hàng có phòng riêng dành cho cuộc hội họp, đàm phán quan trọng với đối tác luôn ưu tiên không gian sang trọng, yên tĩnh. Khách hàng có thể lựa chọn những căn phòng mang kiến trúc Nhật Bản, Châu  u – Á thể hiện sự thiện chí trong công việc với các đối tác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button