Thương hiệu trà sữa Goky là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng, với công thức riêng và nguyên liệu tươi mới, Goky dần trở thành một trong những hãng trà sữa được yêu thích tại Việt Nam. Hôm nay, Kendesign sẽ cùng bạn đi tìm hiểu thêm về thương hiệu đến từ Nhật Bản Goky nhé!
Vài nét về thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản
Thương hiệu trà sữa Goky bắt nguồn từ Nhật Bản chứ không phải là một thương hiệu Đài Loan hay Singapore như nhiều người vẫn lầm tưởng. Bắt đầu đến với các bạn trẻ Việt Nam vào cuối năm 2016, thương hiệu trà sữa đã có những chiến lược marketing nhằm thu hút số lượng lớn khách hàng.
Trà sữa Goky Nhật Bản cùng phân khúc với các dòng trà sữa tầm trung, là điểm đến lý tưởng cho học sinh, sinh viên. Với hệ thống vài chục chi nhánh trải đều khắp khu vực Hà Nội, hướng đến mục tiêu phục vụ được càng nhiều khách hàng càng tốt. Chuỗi cửa hàng trà sữa Goky cũng có mong muốn mang trà sữa của mình đến gần với các bạn trẻ khi họ đang tìm kiếm một hương vị trà sữa mới, đặc biệt hơn, đậm mùi trà Nhật.
Nhờ vào quá trình hoạt động không ngừng nghỉ, luôn nỗ lực để mang đến những ly trà sữa thơm ngon với chất lượng cao nhất. Thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản chỉ sau 6 tháng chinh chiến tại Việt Nam đã lọt top 5 thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ yêu thích nhất.
Chuỗi thiết kế cửa hàng trà sữa Goky như thế nào?
Mỗi thương hiệu trà sữa sẽ hướng đến một phong cách và một đối tượng khách hàng riêng. Tuy nhiên, các thương hiệu trà sữa Nhật Bản nói chung thường hướng đến học sinh, sinh viên và các bạn nhỏ là phần nhiều. Vì thế, thiết kế cửa hàng trà sữa cũng có phần đơn giản, tập trung nhiều vào sự thoải mái của khách hàng.
Nếu bạn đặt chân đến cửa hàng trà sữa Goky, dù ở bất kỳ cơ sở nào, nơi này cũng mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng. Biển tên thương hiệu được in rõ ràng, bằng phông chữ dễ nhìn trở nên thật nổi bật giữa con phố đông đúc. Các cửa hàng trà sữa thường thiết kế vỉa hè rộng để khách có chỗ để xe, tạo sự thuận tiện nhất cho mỗi trải nghiệm của thực khách.
Vào đến bên trong, nội thất là sự kết hợp đơn giản của các vật liệu dễ tìm như gỗ, nhựa,…phù hợp với đúng tiêu chí tối giản của thương hiệu. Thương hiệu trà sữa Goky bằng sự thấu hiểu khách hàng của mình, đã tạo ra một bầu không khí thoải mái, gọn gàng nhất có thể. Để dù cho bạn có đến bất cứ cơ sở nào cũng đều có được trải nghiệm xứng đáng với những gì đã bỏ ra.
Không thể thiếu ánh sáng tự nhiên trong thiết kế
Ánh sáng tự nhiên là nguồn sáng vô tận và miễn phí của mọi công trình, nó như một yếu tố quyết định đến cảm giác của khách hàng. Một quán trà sữa sáng sủa, với đầy đủ ánh sáng sẽ thu hút hơn rất nhiều so với những cửa hàng có phần tối tăm. Tận dụng ánh sáng bằng cách xây dựng nhiều ô cửa sổ, thiết kế quán trà sữa Goky đã phần nào giải quyết vấn đề tiết kiệm điện năng.
Để ban đêm quán cũng thật nổi bật và lung linh, thương hiệu trà sữa Goky thường sử dụng hệ thống đèn điện đặt tại các góc khuất mà ánh sáng tự nhiên không thể len lỏi vào được. Thương hiệu trà sữa Goky luôn muốn trở thành một địa điểm để mọi người thư giãn, xả stress sau mỗi giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Vì thế, một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tinh thần thêm sảng khoái và có nhiều ý tưởng phong phú hơn.
Vật liệu sử dụng trong thiết kế
Các chất liệu đơn giản thường được cửa hàng ưu tiên sử dụng bởi độ dễ dàng thiết kế, cũng như không quá tốn kém khi đầu tư một quán trà sữa. Các vật liệu như gỗ, nhựa cứng,…thường được sử dụng làm bàn, ghế, không quá đắt đỏ nhưng vẫn mang một phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ.
Ngoài ra, màu sắc mà các chất liệu này đem lại cũng là những gam màu trung tính, hài hòa, rất phù hợp với tổng thể không gian quán trà sữa Goky. Vì vậy, không gian nơi này luôn mang đến một cảm giác gần gũi mà bất cứ ai cũng muốn ghé qua vài lần.
Cập nhật menu mới với hàng loạt đồ uống Healthy
Thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản phục vụ khách hàng đồ uống từ trà sữa cho đến trà trái cây giải nhiệt. Mùa hè đến là lúc các thức uống Healthy lên ngôi, khách hàng lựa chọn những hương vị ngọt ngào đến từ trái cây như trà hoa quả, nước detox,..tất cả trái cây đều được giữ nguyên độ tươi và không sử dụng các chất siro tạo màu vào. Chính vì vậy, trà trái cây, trà hoa quả của thương hiệu trà sữa Goky mang hương thơm quyến rũ và ngọt ngào đến bất ngờ.
Hương vị trà sữa Goky thơm và đậm vị trà, khi đưa về Việt Nam vẫn giữ nguyên được công thức độc quyền của Goky. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi tại Hà Nội mà vẫn có thể thưởng thức được hương vị trà sữa đến từ Nhật Bản.
Các nguyên liệu và máy móc được đưa trực tiếp từ Nhật Bản, vì vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm của những cốc trà sữa trên tay mình. Hương vị trà sữa Goky được giữ nguyên vị truyền thống, kết hợp thêm các topping Goky thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Một thương hiệu trà sữa trên thị trường có mức giá phải chăng, tầm trung là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Chỉ từ 32k, bạn đã có trên tay một ly trà sữa thơm vị sữa, đậm vị trà đến từ thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản rồi.
Về Kendesign
Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, thiết kế các công trình nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn,…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Kendesign tự tin trở thành đối tác uy tín giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho công trình của bạn.
Nếu bạn đang có ý tưởng về một cửa hàng trà sữa mang phong cách riêng mình, hãy liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé. Và đừng quên cập nhật nhiều tin tức mới nhất về xu hướng thiết kế hiện nay tại đây nhé!
Nguồn ảnh: Sưu tầm