Thương hiệu trà sữa Chiko là một trong những hãng trà sữa có được sự yêu mến của thực khách Việt. Để tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu trà sữa Nhật Bản này, mời các bạn cùng Kendesign tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Thông tin về thương hiệu trà sữa Chiko
Nhật Bản vốn không phải là đất nước sáng tạo nên thức uống trà sữa nổi tiếng, nhưng có một số thương hiệu trà sữa Nhật Bản nổi bật khiến các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng. Tiêu biểu là thương hiệu trà sữa Chiko, mang phong vị Nhật đến gần hơn với các bạn trẻ Việt Nam bời giá thành hợp lý và hương vị ngon khó cưỡng.
Để thu hút được nhiều đối tượng khách hàng và cạnh tranh được trong thị trường trà sữa hiện nay, trà sữa Chiko sáng tạo nên hương vị khác biệt, được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên. Biến trà sữa từ món đồ uống không mấy lành mạnh thành thức uống bổ sung các vitamin cho cơ thể.
Hiện nay, thương hiệu trà sữa Chiko đã mở rộng hình ảnh của mình bằng hàng loạt chuỗi cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Hương thơm béo ngậy từ sữa, kết hợp với vị thanh mát từ bột matcha đặc trưng, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng.
Thương hiệu trà sữa Chiko Nhật Bản mê hoặc người dùng ngay từ khi thử ngụm đầu tiên, sự vừa đủ trong công thức giúp vị trà không bị quá đậm, hay sữa không bị quá ngấy. Cái mà thực khách cần chính là sự vừa đủ trong hương vị và nguyên liệu, hai điều này trà sữa Chiko đã làm rất tốt. Vậy nên, bạn hãy thử ghé qua trải nghiệm nếu có cơ hội nhé!
Thiết kế chuỗi cửa hàng trà sữa Chiko
Thương hiệu trà sữa Chiko mang đến cho khách hàng cảm giác tươi mới và hiện đại. Mỗi cơ sở đều có phong cách thiết kế riêng, nhưng về quy chuẩn có sự đồng nhất với nhau. Hướng đến sự tối giản và hiện đại, thương hiệu Chiko luôn biết cách biến không gian của mình trở thành nơi rộng rãi, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Thiết kế quán trà sữa không cần quá cầu kỳ và tập trung vào tiểu tiết, tuy nhiên vẫn cần phải có những điểm nhấn riêng. Ví dụ như một cửa hàng trà sữa Nhật Bản, điều tối thiểu là phải thể hiện được văn hóa của xứ sở hoa anh đào qua những chi tiết có trong thiết kế.
Đến với cửa hàng trà sữa Chiko, bạn sẽ nhìn thấy được những bức tranh được vẽ trên tường hầu hết liên quan đến văn hóa và con người Nhật Bản. Như hoa anh đào, núi Phú Sỹ, những cô gái mặc Kimono vô cùng xinh đẹp,…Ngoài ra, cũng có những cơ sở theo phong cách thiết kế hiện đại để phù hợp với nhu cầu check-in, sống ảo của giới trẻ.
Hầu hết trong các thiết kế, nội thất được sử dụng khá đơn giản, phần lớn là sử dụng các thiết kế trơn, có tính dễ ứng dụng. Tone màu trắng, xám thường xuyên được sử dụng để tôn lên các đường nét trong cửa hàng. Không chỉ vậy, ánh sáng tự nhiên và nhân tạo cũng được sử dụng hợp lý, sao cho tổng thể không gian được hiện lên một cách rõ nét.
Thiết kế quán trà sữa Chiko có phần không gian đơn giản, được sắp xếp gọn gàng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất có thể. Trồng nhiều cây xanh bên trong quán cũng là cách để không gian trở nên mát mẻ hơn, màu sắc cũng tươi tắn hơn rất nhiều. Nhìn chung, để thiết kế nên một quán trà sữa đẹp, chủ đầu tư không cần quá tập trung về chất liệu sử dụng cũng như nội thất. Làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất để kích thích sự mua hàng của mọi người là điều nên làm.
Thông tin nhượng quyền thương hiệu trà sữa Chiko
Thương hiệu trà sữa Chiko bắt đầu nhượng quyền thương mại để mở rộng thị trường đã một thời gian, cách thức nhượng quyền của thương hiệu ra sao cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số thông tin về chi phí nhượng quyền thương hiệu Chiko có thể bạn quan tâm.
Chi phí cho việc nhượng quyền
– Phí mua bản quyền thương hiệu: 50 triệu VNĐ
– Chi phí thiết bị: 80 triệu VNĐ
– Phí giám sát tư vấn: 2 triệu VNĐ/1 tháng
Điều kiện để mua nhượng quyền thương hiệu
Để nhượng quyền thương hiệu trà sữa Chiko, bạn cần có một mặt bằng đẹp, được đặt ở những nơi đông người qua lại. Khu dân cư đông đúc hoặc gần trường học là địa điểm lý tưởng giúp thúc đẩy tình hình kinh doanh của bạn. Diện tích tối thiểu 40m2-50m2.
Phương thức hợp tác giữa hai bên
Hình thức này đảm bảo:
- Trong 3 năm hợp đồng hoạt động, đại lý sẽ tự quản lý các hạng mục kinh doanh và hưởng 100% lợi nhuận, phía công ty không thu phần về lợi nhuận của đại lý.
- Công ty hỗ trợ về kiểm định và giám sát chất lượng sản phẩm
- Được đội ngũ kỹ thuật của công ty tư vấn về thiết kế, setup không gian sao cho phù hợp nhất
- Công ty chịu trách nhiệm đào tạo mọi nghiệp vụ cho chi nhánh để việc khai trương diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp nhất.
Menu quen thuộc và có hương thơm ngọt ngào
Thương hiệu trà sữa Chiko xứng danh là thương hiệu lớn của xứ sở hoa anh đào. Với hương vị riêng biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và không ngừng cố gắng nâng cấp các sản phẩm của mình. Chiko luôn đưa ra các công thức và hương vị mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Đồng thời tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Người ta nhớ đến thương hiệu trà sữa Chiko nhiều nhất do nó nổi tiếng với các nguyên liệu đến từ thiên nhiên tươi sạch, nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Điển hình là dòng matcha nổi tiếng, đây không chỉ là một thức uống giải khát mà nó còn chứa nhiều các loại vitamin tốt cho sức khỏe con người.
Để luôn giữ được chất lượng này, trà sữa Chiko hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia hay phẩm màu hóa học. Ngoài hương vị đặc trưng nổi trội hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Chiko còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong cách vận hành cửa hàng, khiến khách hàng vô cùng thích thú và yêu mến hơn. Trà sữa Chiko Việt Nam xuất hiện để minh chứng rằng. Trà sữa không còn là thức uống thiếu bổ dưỡng mà sẽ là món giải khát có giá trị dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe người dùng.
Kendesign đã gửi đến các bạn đọc những thông tin về thương hiệu trà sữa Chiko Nhật Bản. Nếu bạn đang có ý tưởng để kinh doanh một quán trà sữa hay các vấn đề liên quan đến nhượng quyền. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé! Đừng quên theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về phong cách thiết kế hiện nay.
Nguồn ảnh: Sưu tầm