Nhượng quyền Pizza 4P’s và chi phí mới nhất 2023

Nhuong Quyen Pizza 4p's (10)

Thương hiệu Pizza 4P’s nổi tiếng với không gian nhà hàng sang trọng, hướng tới sự hoàn mỹ và mong muốn trở thành chốn bình yên của mọi nhà. Chi phí nhượng quyền thương hiệu này cũng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Vậy, mời bạn cùng đọc qua những thông tin trong bài viết này để có cái nhìn tổng quan về thương hiệu này nhé!

Lịch sử phát triển thương hiệu Pizza 4P’s 

Một thương hiệu Pizza hình thành nên ở Việt Nam, do hai vợ chồng người Nhật là Yosuke Masuko và Sanae Tagasuki sáng lập nên. Niềm đam mê với ẩm thực cũng như ước mơ có một thương hiệu pizza của riêng mình, họ đã nhanh chóng bắt tay vào hành động. Một cửa hàng pizza nhỏ đi vào hoạt động, tọa lạc trên con đường Lê Thánh Tôn vào năm 2011. 

Nhuong Quyen Pizza 4p's (10)

Thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam lúc này đang trên đà phát triển, các thương hiệu nước ngoài đang dần ổn định và phát triển, cũng đồng nghĩa với việc pizza 4P’s phải nỗ lực rất nhiều để bước chân vào thị trường này. 

Ý nghĩa của 4P’s chính là “For Peace” – Hòa bình, một ước mơ đơn giản là lan tỏa sự hòa bình đến khắp nơi trên thế giới, đối đãi với khách hàng bằng sự tử tế và bằng cả tấm lòng là kim chỉ nam của thương hiệu. Sự phát triển đầy bất ngờ của công ty sau hơn 10 năm hoạt động, giờ đây đã trở thành thương hiệu pizza nổi tiếng nhất Việt Nam, được nhiều người lựa chọn. 

Nhuong Quyen Pizza 4p's (2)

Hiện nay, công ty đang hoạt động với hơn 700 nhân viên, doanh thu hàng năm lên đến 8 triệu đô la trong năm 2017. Điều đặc biệt, đó là bằng cách của riêng mình, thương hiệu Pizza 4P’s đã mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả khách hàng trên dải đất hình chữ S xinh đẹp này. Khách hàng ghé đến Pizza 4P’s bởi thái độ phục vụ niềm nở, hương vị chuẩn Ý và phong cách nhà hàng đầy mỹ miều. 

Phương pháp bán hàng linh hoạt

Không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, phục vụ khách hàng tại chỗ. Nhà hàng Pizza 4P’s mở rộng thị trường của mình bằng cách cho phép đặt hàng onl và giao hàng nhanh. Điều này không chỉ thuận lợi cho khách hàng mà còn giúp nhà hàng tiết kiệm khoản phí phục vụ không nhỏ. 

Box Pizza siêu đầy đặn

Khi dịch covid bùng phát, thương hiệu này triển khai kênh bán hàng mang về, ghi nhận doanh thu lên tới 30 tỷ đồng, đã giao hơn 60.000 đơn hàng và vẫn tăng trưởng hàng tháng. 

Phải kể đến việc kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Đây đang là hai sàn thương mại có lượng truy cập nhiều nhất, không chỉ bán pizza đông lạnh, các loại phô mai tươi cũng được nhà hàng cập nhật lên hệ thống. 

mô hình bán hàng đa dạng

Doanh thu tăng trưởng ấn tượng nên thương hiệu Pizza còn hợp tác với nhiều chuỗi bán lẻ như Fami.vn, FamilyMart VietNam, Genshai,…để phân phối sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn, mở rộng độ nhận dạng thương hiệu để từ đó đa dạng hóa nguồn doanh thu của công ty. 

Thiết kế nhà hàng hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ 

Nhà hàng Pizza 4P’s muốn trở thành nơi mà người ta muốn đến mãi, không muốn rời đi. Luôn phục vụ trên tinh thần cao nhất, đây là nơi giúp cho khách hàng có không gian thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Không gian thiết kế nhà hàng chưa bao giờ ngừng sáng tạo, luôn cố gắng làm mới hình ảnh để không nhàm chán. 

nổi bật với bức tường đỏ

Nhà hàng có thể là nơi sa hoa, lộng lẫy, khác xa với cuộc sống thường ngày của mọi người, nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái và được phục vụ trọn vẹn nhất. Dù bằng cách này hay cách khác, các thiết kế của Pizza 4P’s đều là những sản phẩm ấn tượng, đem hơi thở địa phương vào từng ngóc ngách. 

nhà hàng nhượng quyền pizza 4p's

Việc đầu tư nhiều về thời gian và công sức vào mỗi thiết kế không chỉ giúp gây ấn tượng mạnh mẽ, mà còn đưa chất lượng phục vụ của nhà hàng vượt ra khỏi giới hạn thức ăn ngon. Hình ảnh nhà hàng Việt Nam được đan xen, lồng ghép có chủ đích vào từng gam màu xuất hiện trong nhà hàng. 

Ưu nhược điểm khi nhượng quyền thương hiệu

Việc đăng ký trở thành đối tác nhượng quyền của thương hiệu có nhiều ưu điểm và nhược điểm mà bạn cần cân nhắc. Đầu tiên, nói về ưu điểm khi trở thành đối tác nhượng quyền Pizza 4P’s. Với hình ảnh và danh tiếng mà thương hiệu gầy dựng hơn 10 năm, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tạo danh tiếng cho nhà hàng của mình. Hơn nữa, việc kinh doanh thường được quản lý theo chuỗi hệ thống nên bạn sẽ không thấy quá khó khăn khi bắt đầu kinh doanh nhà hàng pizza. 

Nhuong Quyen Pizza 4p's (11)

Tiếp theo, về nhược điểm mà bạn cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện đó là hiệu ứng chuỗi từ các cửa hàng nhượng quyền. Dù có cố gắng xây dựng hình ảnh bao nhiêu, nhưng cũng không tránh khỏi những vấn đề không đáng có. Không những thế, bạn phải chấp nhận sự cạnh tranh giữa các nhà hàng trong chuỗi, thường thì thương hiệu sẽ có chính sách giảm giá chi phí hợp đồng cho các cửa hàng đạt doanh thu theo yêu cầu. 

Chi phí cần thiết cho thủ tục nhượng quyền Pizza 4P’s

Các chi phí liên quan đến nhượng quyền Pizza 4P’s vẫn chưa được công khai để mọi người có thể tìm hiểu. Tuy nhiên, quy trình nhượng quyền của các thương hiệu có phần tương đồng nhau, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng mình có đủ nguồn vốn dự trữ để vận hành nhà hàng trong thời gian đầu. 

lối kiến trúc độc đáo

Thông thường, khi nhượng quyền thương hiệu, sẽ bao gồm các khoản phí sau: 

  • Phí nhượng quyền thương hiệu 
  • Phí bản quyền: Thông thường sẽ khoảng 5% tổng doanh thu 
  • Phí tiếp thị 
  • Phí đầu tư nội thất, trang thiết bị cơ bản

Về phía thương hiệu sẽ luôn có chính sách hỗ trợ cho đối tác nhận quyền. Sự hỗ trợ này có thể là tìm kiếm mặt bằng phù hợp hoặc training kỹ năng quản lý của nhà hàng,…Tùy vào từng thương hiệu mà thời gian đào tạo từ 8 đến 12 tuần. 

không gian nhà hàng nhượng quyền pizza 4p's

Để đảm bảo rằng quá trình nhượng quyền không gặp trục trặc, các thủ tục liên quan đến luật nhượng quyền hay các giấy tờ liên quan, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của những đơn vị có chuyên môn và uy tín. 

Chi phí liệt kê bên trên không phải là tất cả chi phí để nhượng quyền, còn có chi phí nhân công, thiết kế, trang thiết bị,…Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về nhượng quyền Pizza 4P’s hãy liên hệ với Kendesign để biết thêm chi tiết.

Nguồn ảnh: Sưu tầm 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button