Những mẫu nhà hàng sẽ trở thành xu hướng năm 2018

mau-nha-hang-khung-thep

Hãy cùng theo dõi những mẫu nhà hàng sẽ trở thành xu hướng năm 2018 theo dự báo của các kiến trúc sư công ty tư vấn nội thất Ken Design.

Mẫu nhà hàng khung thép

Năm 2018, mẫu nhà hàng khung thép sẽ là một trong những xu hướng mới trong thiết kế và thi công nhà hàng. Khi mật độ xây dựng nhà hàng ngày càng nhiều, không gian diện tích dành cho các thiết kế và xây dựng ngày càng bị thu hẹp, vì thế giải pháp trong trường hợp này cần thiết kế và xây dựng mẫu nhà hàng linh hoạt và có khả năng xây dựng dễ dàng.

mau-nha-hang-khung-thep
Mẫu nhà hàng khung thép

Nhà hàng khung thép là mẫu nhà hàng giải quyết được tất cả vấn đề trên. Thi công nhà hàng khung thép tốn ít thời gian, chỉ bằng ½ thời gian thi công nhà hàng thông thường. Vì vậy, sẽ giúp chủ đầu tư có thể bắt tay vào việc kinh doanh sớm hơn. Bên cạnh đó, mẫu nhà hàng khung thép có tuổi thọ cao từ 70 – 100 năm, khi lắp dựng thi công nhà hàng khung thép.

Trong trường hợp chủ đầu tư cần thay đổi địa điểm nhà hàng. Thì với mẫu nhà hàng khung thép bạn chỉ cần tháo ra, chuyển sang nơi khác lắp dựng lại là có thể sử dụng tiếp.

Nhà hàng khung thép cũng là loại nhà hàng dễ dàng trang trí để biến thành nhà hàng đẹp, độc bởi không gian và hình dáng mẫu nhà hàng này có thể được thiết kế và thi công ra vô cùng nhiều hình dạng và kích thước.

Nhà hàng sân vườn

Trong những năm gần đây, mẫu nhà hàng sân vườn xuất hiện khá nhiều ở Sài Gòn và Hà Nội và được thực khách yêu thích đón nhận, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn uống và thưởng thức những món ăn ngon càng ngày càng tăng lên. Ngày nay, thực khách tìm đến các nhà hàng, quán ăn, khu ẩm thực không chỉ bởi món ăn ngon, đẹp mắt mà còn tìm kiếm những không gian xanh.

nha-hang-san-vuon
Nhà hàng sân vườn

Mẫu nhà hàng sân vườn chính là xu hướng nhà hàng sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2018. Bởi nó thảo mãn được nhu cầu không gian xanh mà khách hàng tìm kiếm.

Trong những tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng sân vườn luôn luôn đặt tiêu chí tự nhiên lên hàng đầu, vì thế tần suất xuất hiện cây xanh trong không gian nhà hàng là vô cùng lớn,  mặt khác nội thất thường được dùng trong mẫu nhà hàng kiểu này là những chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Tất cả những yếu tố đều thể hiện sự phù hợp để phát triển của mẫu nhà hàng này.

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp và ấn tượng

Bên cạnh đó, trang tin tức kiến thức kinh doanh nhà hàng cũng đưa ra dự báo, các mẫu nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản cũng là những hướng thiết kế có khả năng phát triển rộng rãi trong thời gian sắp tới.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng nhưng chưa biết chọn lựa phong cách và phương án thiết kế như thế nào cho hợp lí. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline: 0987.413.998 của công ty tư vấn và thiết kế nội thất Ken Design để nhận được các dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công, nhận diện thương hiệu, tư vấn vận hành chuyên nghiệp nhất.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button