thiết kế nhà hàng Rice Paper

Nhà hàng Rice Paper với lối thiết kế cực kỳ trẻ trung nhưng đậm chất Mỹ mang đến một không gian thưởng thức đồ ăn vô cùng ấn tượng. Hãy cùng khám phá thiết kế nhà hàng Rice Paper qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Rice Paper

Nhà hàng Rice Paper được xem là một trong những nhà hàng đồ ăn Việt nổi tiếng tại Mỹ. Ra đời năm 2012 trong trung tâm Eden Center – “trụ sở” của cộng đồng người Việt tại Falls Church, n nhà hàng Rice Paper nổi tiếng với những phiên bản biến tấu hiện đại của các món Việt kinh điển như thịt nướng thập cẩm: bò, heo, hải sản, hay món bánh xèo với thịt heo, tôm, giá và đậu xanh – những món ăn đậm chất vùng Nam Bộ. Với nền tảng công thức nấu ăn truyền thống từ người Việt, sự pha trộn những công thức nấu ăn mang đến cho mọi người những kỷ niệm đẹp về di sản văn hóa.Rice Paper mang đến một không gian thưởng thức đồ ăn Việt không chỉ cho những người Việt, còn cho những thực khách tại Mỹ.

Không gian nội thất nhà hàng

Địa chỉ: Falls Church, Virginia, Mỹ
Giờ mở cửa: 10 am – 8 pm
Hotline: 703-538-3888

Khám phá ý tưởng thiết kế nhà hàng Rice Paper

Không gian thiết kế nhà hàng RIce Paper mang phong cách phong cách “Diner”, được ra đời từ những năm 1870 tại tiểu bang Rhode Island – Mỹ. Điểm đặc trưng của phong cách “Diner” khác với những nhà hàng theo phong cách khác, bởi dãy bàn dài kèm ghế cao xung quanh quầy bếp mở để bạn có thể trực tiếp nhìn ngắm những đầu bếp với món ăn. Nhờ vào sự lâu đời và độ bao phủ của mình đã giúp “Diner” trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong nền văn hóa ẩm thực của người dân của “xứ cờ hoa”. Nhà hàng mang đến sự trẻ trung, hiện đại với những chi tiết decor ấn tượng nhưng vẫn đem đến sự sang trọng phù hợp là một nơi để gặp gỡ bạn bè, người thân.

Không gian nội thất của nhà hàng Rice Paper

Không gian nhà hàng được thiết kế đồng nhất với sự phân chia bố cục vô cùng hợp lý và khoa học cho sự di chuyển của khách hàng và nhân viên.  Để khai thác tối đa diện tích nhà hàng, nội thất được sắp xếp theo hai chiều và cả chiều ngang và chiều dọc. Ngoài vị trí gần khu vực bếp mở có hàng ghế dài thì xung quanh còn có nhiều khu vực bàn ghế cách nhau để tạo nên sự riêng tư cho mỗi người. Phong cách trang trí còn được nhấn nhá thêm vài kiểu đèn led gắn trên trần nhà, những chiếc gương trên tường tăng sự bắt mắt cho không gian. Không gian nhà hàng Rice Raper là một địa điểm check-in cũng rất xịn mà bạn phải ghé qua khi muốn trải nghiệm món ăn Việt.

thiết kế nhà hàng Rice Paper

Khác với những nhà hàng Rice Paper được thiết kế với không gian với màu sắc tươi sáng, với những gam màu trầm, tối để kết hợp cùng sự tươi sáng cuiar nội thất. Điều này cũng làm cho quán có nét giống với những quán pub hiện đại trẻ trung. Bên cạnh đó để làm nổi bật lên trên nền màu tối nhiều thiết kế thường sử dụng những gam màu nổi, đặc biệt là màu đỏ và xanh biển đặc trưng ở Mỹ. Gam màu đỏ không chỉ làm nổi bật không gian quán mà còn kích thích vị giác của khách hàng, khiến khách hàng ăn ngon miệng hơn.

Phần quầy được thiết thiết kế nằm ở phía trong giữa, với thiết kế này giúp nhà hàng bao quát được công việc. Chân quầy được thiết kế đơn giản được ốp bằng loại gạch với kích thước phù hợp. Không chỉ đồ ăn mà nhà hàng còn thiết kế một kệ tủ với đa dạng các loại rượu, kệ tủ thiết kế đơn giản từ những ván gỗ nhưng vẫn tạo sự án tượng riêng.

Thiết kế không gian và hệ thống bàn ghế

Dù theo phong cách Mỹ nhưng nhà đầu tư đã lựa chọn thiết kế cho quán một không gian phù hợp với bản chất vẫn là một nhà hàng cơ bản. Thiết kế nhà hàng theo không gian mở ra ngoài, nhận nhiều ánh sáng tự nhiên bởi tông màu vốn trầm và tối sẵn có cần những ánh sáng bên ngoài. Không gian nên được tối đa hóa cho bàn ghế phục vụ khách hàng. Với hệ thống bàn ghế, nhà hàng lựa chọn những loại bàn đơn, như bàn vuông, ghế đơn để thuận tiện cho khách hàng ghép bàn cũng như di chuyển.

Thiet Ke Nha Hang Rice Paper 1

Ngoài ra tại một số vị trí thích hợp có thể sử dụng bàn ghế cao quầy bar hay ghế sofa sát tường, sẽ làm đa dạng trong nội thất cũng như cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Bàn ghế nên lựa chọn những chất liệu gỗ cộng thêm việc sơn những màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho nhà hàng. Những màu sắc như đỏ, trắng, xanh,…ở nội thất gây ấn tượng cực lớn với khách hàng.

Decor nhà hàng Rice Paper

Nhà hàng Rice Paper thu hút khách hàng chính bởi thiết kế độc đáo không bị công nghiệp như các nhà hàng ăn nhanh của các thương hiệu lớn. Không gian của quán toát lên vẻ lung linh ấm cúng với việc bố trí màu sắc vô cùng ấn tượng. Thiết kế décor cho nhà hàng Rice paper cần tạo nên sự độc đáo, cá tính mang đậm chất Mỹ, cùng với đó không thể thiếu những không gian chất lượng để khách hàng có thể cho ra đời những pô ảnh sống ảo. Những chiếc đèn thả dây theo kích thước chiều dài ngẫu nhiên tạo sự độc đáo thú vị khi khách hàng bước vào không gian quán. Bên cạnh đó, những chiếc đèn treo tường cũng được bố trí hai bên đảm bảo ánh sáng cho toàn bộ không gian. Nhà hàng chủ yếu sử dụng ánh sáng vàng đặc trưng của những nhà hàng tại Mỹ, kết hợp cùng hệ trần phản chiếu độc đáo mang đến một không gian nhà hàng mang đậm sự kết nối ấm áp.

thiết kế nhà hàng Rice Paper

Nhà hàng Rice Papẻ sở hữu các chi tiết décor sẽ là những chi tiết gắn tường để làm nổi bật hơn màu tường trầm, tối. Những chi tiết trang trí mang màu sắc Mỹ với nhiều màu sắc chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và cá tính. Những chi tiết mang đậm chất retro đưa ta về nước Mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng đam mê sống ảo.

Bên cạnh nền tường tông màu trầm, tối, nhà hàng có thể thiết kế xen kẽ những bức tường ốp gạch thô để làm nổi bật sự bụi bặm, cá tính của phong cách Mỹ những thập niên về trước. Trên những nền tường này nhà hàng có thể sử dụng hệ thống đèn led neon với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn. cách trang trí đèn led neon này cũng là lối thiết kế phổ biến tại các nhà hàng phong cách Mỹ.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Việt đẹp tại Mỹ

Trên đây là những chia sẻ của KenDesign về cách thiết kế nhà hàng Rice Paper tại Mỹ hy vọng sẽ giúp chủ đầu tư có thêm tham khảo thiết kế nhà hàng ấn tượng. Một nhà hàng ăn không chỉ cần ngon miệng mà cũng cần có một lối thiết kế ấn tượng để thu hút khách hàng. Chính nhờ những thiết kế độc đáo mà nhà hàng của bạn vẫn có thể phát triển trong một thị trường F&B có quá nhiều sự cạnh tranh. Và KenDesign tin rằng chúng tôi – đơn vị thiết kế thi công hàng đầu tại Việt Nam – sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trong quá trình xây dựng những nền móng đầu tiên cho nhà hàng, quán café của các nhà đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button